Hải Phòng: Giảm giá dịch vụ cho du khách tên Phượng

07/03/2014 09:05 GMT+7

Những người có tên là Phượng cùng người thân khi đi du lịch Đồ Sơn, Cát Bà sẽ được các doanh nghiệp trong Hiệp hội du lịch Hải Phòng giảm giá phòng và dịch vụ.

UBND thành phố Hải Phòng vừa có kế hoạch tổ chức Lễ hội hoa phượng đỏ lần thứ 3, với chủ đề Cát Bà trong sắc màu phượng đỏ, nhân dịp đón nhận Bằng xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt - danh lam thắng cảnh Cát Bà.

Lễ hội hoa phượng đỏ 2013 tại Hải Phòng - d
Lễ hội hoa phượng đỏ 2013 tại Hải Phòng - Ảnh: Lưu Quang Phổ 

Lễ hội sẽ diễn ra trong ba ngày, từ 9 - 11.5, tại dải trung tâm thành phố Hải Phòng.

Điểm nhấn của lễ hội lần này là đêm hội ngày 10.5 với nhiều hoạt động phong phú gồm biểu diễn nghệ thuật, bắn pháo hoa. Trong thời gian lễ hội, còn có liên hoan ẩm thực khu vực đồng bằng sông Hồng, múa rối nước trên hồ Tam Bạc, trưng bày sản phẩm du lịch của Cát Bà, Đồ Sơn.

Dịp này, thành phố Hải Phòng sẽ tổ chức khảo sát tuyến du lịch Hải Phòng - Bạch Long Vĩ và tổ chức nhiều hoạt động để quảng bá hình ảnh của quần đảo Cát Bà, vận động UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Đặc biệt, những người có tên là Phượng cùng người thân khi đi du lịch Đồ Sơn, Cát Bà sẽ được các doanh nghiệp trong Hiệp hội du lịch Hải Phòng giảm giá phòng và dịch vụ.

Bắt đầu tổ chức từ năm 2012, Lễ hội hoa phượng đỏ đã trở thành hoạt động thường niên, tổ chức vào tháng 5, nhằm quảng bá du lịch Hải Phòng. Năm 2013, kết hợp với Năm du lịch đồng bằng sông Hồng tổ chức tại Hải Phòng, ngành du lịch địa phương này đã đón hơn 5 triệu lượt khách, tăng 11,2% so với năm 2012, tăng 0,1% so với kế hoạch năm 2013, doanh thu ước đạt 2.052 tỉ đồng.

Trần Trung

>> Sống lại Nhà Kèn thành phố hoa phượng đỏ
>> Khai mạc liên hoan du lịch Hải Phòng
>> Liên hoan du lịch Hải Phòng 2007: Lẫn lộn buồn vui!
>> Hải Phòng phủ sóng wifi dải trung tâm và đảo Cát Bà
>> Ngắm 300 “đồ độc” tại Hải Phòng
>> Hải Phòng tổ chức carnaval đường phố

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.