VieON tuổi lên 3: Giữ vững tín nhiệm và từng bước chiếm lĩnh thị trường giải trí

15/06/2023 08:15 GMT+7

Lan tỏa giá trị văn hóa dân tộc đến hàng triệu người Việt cùng bạn bè quốc tế, VieON đang từng bước hiện thực hóa tầm nhìn dài hạn của DatVietVAC, dẫn dắt xu hướng chuyển đổi số của ngành truyền thông giải trí tại Việt Nam.

Ra mắt từ ngày 15.6.2020, là sản phẩm hợp tác giữa DatVietVAC Group Holdings cùng công ty tư vấn toàn cầu BCG Digital Ventures, VieON từng bước trở thành siêu ứng dụng giải trí trực tuyến dành cho người Việt, được xây dựng theo chuẩn quốc tế về nội dung lẫn công nghệ.

Tự hào lan tỏa giá trị văn hóa dân tộc vươn tầm thế giới

Thừa hưởng lợi thế đến từ hệ sinh thái DatVietVAC, VieON từng bước tạo nên dấu ấn riêng giữa thị trường OTT đầy biến động. Ứng dụng sở hữu kho nội dung độc quyền về phim truyền hình, phim điện ảnh, phóng sự, chương trình thể thao, hoạt hình, gameshow cùng gần 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước.

Bên cạnh những nội dung bản quyền quốc tế đa dạng, VieON luôn chú trọng tạo nên những nội dung thuần Việt, mang đến các sản phẩm giải trí có tính độc bản, phù hợp với thị hiếu của khán giả trong nước.

Các sản phẩm của DatVietVAC và VieON góp phần xây dựng niềm tự hào dân tộc

Các sản phẩm của DatVietVAC và VieON góp phần xây dựng niềm tự hào dân tộc

Thông qua các sản phẩm được giới thiệu trên sóng VieON: Rap Việt, Hành Trình Rực Rỡ, 2 Ngày 1 đêm, Người Ấy Là Ai? Cây Táo Nở Hoa, Giấc Mơ Của Mẹnhững giá trị văn hóa, bản sắc dân tộc trở thành điểm sáng nâng cao chất lượng của kho nội dung, góp phần quan trọng đưa VieON "chạm đến trái tim" khán giả.

Bộ phim Hoa Vương (VieON Orginals) đang thu hút sự chú ý của khán giả với diễn biến kịch tính

Bộ phim Hoa vương (VieON Originals) đang thu hút sự chú ý của khán giả với diễn biến kịch tính

Trong suốt 3 năm bền bỉ cống hiến và phát triển, VieON đóng góp vào việc thay đổi tư duy và xây dựng thói quen nghe nhìn của người dân Việt từ việc xem truyền hình truyền thống sang sử dụng giải pháp truyền tải nội dung số trên hạ tầng internet.

Đội ngũ VieON luôn tiên phong áp dụng các công nghệ hiện đại vào ứng dụng: Cung cấp nội dung theo nhu cầu giải trí và sở thích của mỗi cá nhân thông qua hệ thống giới thiệu nội dung thông minh (content recommendation) được hỗ trợ bởi Big data và AI; Tính năng nhận diện khuôn mặt (FaceID), tính năng đa người dùng (multi profile); Dịch vụ TVOD (Video giao dịch theo yêu cầu)…

Hiện tại, VieON đã có mặt trên Apple TV. Trong năm 2023, VieON tham vọng chinh phục thị trường OTT đầy tiềm năng, từng bước thực hiện hóa chiến lược Go Global. Trước mắt, VieON đặt mục tiêu tiếp cận 30 quốc gia trong năm đầu tiên (theo phân bổ dân số Việt Nam trên thế giới); có 15.000 giờ nội dung với 80% là nội dung thuần Việt.

Được tín nhiệm và chiếm lĩnh thị trường giải trí

Hiện, VieON đang là nền tảng OTT được đông đảo khán giả yêu thích, sở hữu những thành tích ấn tượng. OTT này hiện ghi nhận đến 43 triệu thiết bị sử dụng.

Đại diện VieON nhận giải thưởng Thương Hiệu Truyền Cảm Hứng 2022

Đại diện VieON nhận giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng 2022

Khẳng định bản lĩnh cạnh tranh bằng chất lượng, trong 2 năm 2021-2022, VieON liên tiếp đạt được loạt giải thưởng như Công Nghệ Xuất Sắc châu Á 2021-2022 (Asian Technology Excellence Awards), Thương Hiệu Truyền Cảm Hứng trong khuôn khổ giải thưởng Kinh Doanh Xuất Sắc châu Á 2022 (APEA), Chuyển Đổi Số Việt Nam 2022, Make in Vietnam 2022…

Thành công của VieON không chỉ đơn thuần là những con số, thành tích ấn tượng mà hơn hết chính là nhận được sự tín nhiệm của nghệ sĩ trong quá trình đồng hành. VieON trở thành "cầu nối" đưa hình ảnh của các nghệ sĩ trở nên gần gũi hơn với khán giả.

Ca sĩ Bích Phương cho biết: "Mình thực sự rất hạnh phúc khi được tham gia chương trình Hành Trình Rực Rỡ. Qua đây có thể giới thiệu những cảnh đẹp của đất nước cũng như mang đến những tiếng cười cho khán giả". Đồng quan điểm, ca sĩ - diễn viên Jun Phạm cảm thấy may mắn khi được đóng góp trong nhiều sản phẩm của DatVietVAC và VieON như Nữ chủ, Running man Vietnam: Chơi Là Chạy.

Diễn viên Ngọc Lan (phim Nữ chủ) nhận định: "VieON đã sản xuất được rất nhiều chương trình đặc sắc, nhân văn, mang đậm giá trị văn hóa Việt một cách gần gũi và văn minh".

Các nghệ sĩ tin tưởng VieON sẽ tiếp tục chinh phục những thành tích mới

Các nghệ sĩ tin tưởng VieON sẽ tiếp tục chinh phục những thành tích mới

MC Trấn Thành cũng bày tỏ sự vui mừng khi được chứng kiến VieON tròn 3 tuổi. Anh tin VieON có thể phát triển mạnh mẽ, được khán giả biết đến nhiều hơn, sở hữu nhiều lượt tải hơn. Cũng là những người hâm mộ số 1 của VieON, Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Liên Bỉnh Phát hy vọng sẽ có thật nhiều cơ hội tham gia, đồng hành cùng VieON trong các dự án mới.

"VieON sẽ lan tỏa được thật nhiều giá trị văn hóa Việt, thành công vươn ra thị trường thế giới trong năm 2023", là lời chúc mà Trấn Thành, Thúy Ngân, Trịnh Thảo và Sĩ Thanh gửi đến VieON khi bước sang tuổi mới.


Nhân dịp sinh nhật 3 tuổi, VieON thực hiện chương trình khuyến mãi "Giảm 20.000 đồng cho hóa đơn từ 79.000 đồng, nhập mã VIEONVNP67 trên app Mobile banking, từ nay đến hết ngày 31.7.2023". Đăng ký tại đây!


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.