Trà Hoàn Ngọc – Cam kết vì chất lượng

13/11/2015 09:18 GMT+7

Chất lượng của sản phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, với các sản phẩm liên quan trực tiếp đến chăm sóc sức khỏe, vấn đề chất lượng càng được coi trọng.

Chất lượng của sản phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, với các sản phẩm liên quan trực tiếp đến chăm sóc sức khỏe, vấn đề chất lượng càng được coi trọng.

Hiểu được điều đó, DNTN Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh đã đưa ra những cam kết trong việc sản xuất Trà Hoàn Ngọc với các tiêu chí: không phân bón hóa chất, không thuốc bảo vệ thực vật và không chất bảo quản.
Để làm được điều này, DNTN Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh đã mở rộng diện tích trồng cây Hoàn Ngọc để chủ động hoàn toàn về nguồn nguyên liệu, kiểm soát được chất lượng đầu ra của cây theo đúng độ tuổi. Bà Bùi Kim Nga, Giám đốc DNTN Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh cho biết, rễ cây Hoàn Ngọc phải đạt chuẩn 7 năm tuổi mới có thể mang lại giá trị cao về dược liệu, vì vậy để có đủ nguồn nguyên liệu sản xuất, cần phải có kế hoạch trồng cây trước khi sản xuất từ 7 năm và phải trồng số lượng lớn với nhiều độ tuổi khác nhau để thu hoạch cuốn chiếu qua từng năm. Hiện nay, DNTN Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh đã phát triển được vùng nguyên liệu với 40 ha cây Hoàn Ngọc đạt chất lượng với kỹ thuật ươm trồng theo tiêu chuẩn GACP WHO - không phân bón hóa chất, không thuốc bảo vệ thực vật, không chất bảo quản, chỉ dùng duy nhất phân bón vi sinh sản xuất theo quy trình công nghệ của Viện Nông hóa thổ nhưỡng. Riêng quá trình chế biến và đóng gói được thực hiện theo tiêu chuẩn ISO 22000: 2005 do TUV SUD của Đức chứng nhận.
Ngoài ra, để đảm bảo cho cây dược liệu được sạch và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, DNTN Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh đã mạnh dạn đầu tư máy móc thiết bị hiện đại, áp dụng quy trình công nghệ sản xuất tiên tiến từ các đối tác nước ngoài. Đồng thời, doanh nghiệp cũng chủ động phối hợp với các viện, cơ quan nghiên cứu khoa học để triển khai ứng dụng nhiều thành tựu của khoa học nhằm tối ưu hóa sản xuất để đạt hiệu quả cao. Đó là ứng dụng công nghệ khử khuẩn ANOLIT (Viện Công nghệ - môi trường), công nghệ điều chế phân vi sinh (Viện Nông nhưỡng), quản lý và nuôi trồng nguyên liệu sản xuất theo quy trình GACP WHO, quy trình công nghệ chiết xuất cô đặc tuần hoàn (đề tài, dự án cấp nhà nước thuộc chương trình hóa dược Việt Nam),...
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0663 621121 – 0168 773 88 30 hoặc truy cập website www.hoanngoc.vn
Số GPQC: 815/2015/XNQC-ATTP.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.