Tinh hoa ẩm thực Pháp ở nhà hàng “triệu đô” Trois Pommes

28/10/2015 22:51 GMT+7

Trong không gian sang trọng với tông màu chủ đạo trắng - đen, Trois Pommes giữ riêng cho mình một vẻ đẹp Pháp thật lãng mạn.

Trong không gian sang trọng với tông màu chủ đạo trắng - đen, Trois Pommes giữ riêng cho mình một vẻ đẹp Pháp thật lãng mạn bằng những chi tiết kiến trúc đầy tính nghệ thuật và nội thất phủ nhung cao cấp.

Tinh hoa ẩm thực Pháp ở nhà hàng “triệu đô” Trois PommesLấy ý tưởng kiến trúc từ ngôi đền Taj Mahal lừng danh ở Ấn Độ, TajmaSago được xây dựng theo phong cách đền đài đậm chất thiền với màu trắng tinh khiết làm chủ đạo, bên trong là sự đối lập đầy tính nghệ thuật giữa 2 màu đen - trắng trong tất cả các thiết bị nội thất nhằm mang lại sự sang trọng, tinh tế.
Tinh hoa ẩm thực Pháp ở nhà hàng “triệu đô” Trois PommesBao phủ bởi những thảm cây màu huyết dụ, TajmaSago càng trở nên lộng lẫy và kiêu sa trước sắc vàng rực rỡ của nắng. Khi bước chân vào đây, du khách sẽ có cảm giác như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh, bởi mọi thứ đều đẹp đến ngỡ ngàng.
Tinh hoa ẩm thực Pháp ở nhà hàng “triệu đô” Trois PommesMột khu vườn địa đàng với những thảm cỏ xanh mướt, thơ mộng, mang lại cảm giác bình yên tự tại…
Tinh hoa ẩm thực Pháp ở nhà hàng “triệu đô” Trois Pommes… một hồ nước xanh trong vắt với những chùm hoa nhỏ thả rơi xuống mặt hồ như cuốn trôi đi bao lo lắng muộn phiền
Tinh hoa ẩm thực Pháp ở nhà hàng “triệu đô” Trois PommesTrong không gian sang trọng với tông màu chủ đạo trắng - đen, Trois Pommes giữ riêng cho mình một vẻ đẹp Pháp thật lãng mạn bằng những chi tiết kiến trúc đầy tính nghệ thuật và nội thất phủ nhung cao cấp
Tinh hoa ẩm thực Pháp ở nhà hàng “triệu đô” Trois PommesSau một ly cocktail nhẹ nhàng nơi quầy bar, bạn có thể nhập tiệc với những món ăn tinh túy của Pháp, chế biến thật ít gia vị để cảm nhận được hoàn toàn mùi vị của món ngon
Tinh hoa ẩm thực Pháp ở nhà hàng “triệu đô” Trois PommesGan ngỗng được lấy từ loại ngỗng được nuôi theo công thức đặc biệt ở Pháp để chỉ để lấy bộ gan, rồi nhập khẩu về và chế biến theo cách riêng của bếp trưởng Trois Pommes. Món ăn này cung cấp rất nhiều protein, đặc biệt có thể trợ lực cho đàn ông để “khẳng định bản lĩnh”, sánh ngang với yến sào hay lộc nhung-hươu-nai.
Tinh hoa ẩm thực Pháp ở nhà hàng “triệu đô” Trois Pommes - ảnh 8Gan ngỗng tươi ở Trois Pommes với 2 cách chế biến là làm patê hoặc áp chảo. Chẳng hạn để làm patê, đầu tiên gan sẽ được hấp, sau đó bỏ vào tủ đông lạnh rồi đem ra dùng kèm với salad, nho tươi (được ngâm trong rượu, để làm dậy mùi patê), rượu Armagnac và bánh mì nướng nóng giòn. Bạn sẽ cảm nhận được mùi vị béo ngậy của gan ngỗng và phô mai ngay trên đầu lưỡi hòa quyện cùng gia vị kết hợp vừa vặn.
Tinh hoa ẩm thực Pháp ở nhà hàng “triệu đô” Trois PommesTrong khi đó, để dùng kèm với gan ngỗng áp chảo, sau lớp áo ngoài vàng sậm, miếng gan mềm tơi và bùi ngậy như tự tan ngay trong miệng. Vị béo của gan quyện với vị ngọt thanh của táo Roti và sốt dấm phúc bồn tử, thưởng thức cùng chút vang nhẹ… quả thật ta như đang thưởng thức một bản giao hưởng của hương thơm và mùi vị.
Tinh hoa ẩm thực Pháp ở nhà hàng “triệu đô” Trois PommesKem dâu sorbet ăn kèm để tẩy vị trước khi chuyển sang món khác
Tinh hoa ẩm thực Pháp ở nhà hàng “triệu đô” Trois PommesSet bánh ngọt tráng miệng thật tinh tế
Tinh hoa ẩm thực Pháp ở nhà hàng “triệu đô” Trois PommesVà giờ bạn chỉ cần nhớ địa chỉ của nhà hàng Trois Pommes: Lâu đài TajmaSago - Số 06 Phan Văn Chương, Phú Mỹ Hưng, Quận 7 (ĐT: 08 5411 6789 – 0905350221)

Nguyên Anh
Ảnh: Giang Vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.