Ông Medvedev phủ nhận căng thẳng với Putin

07/12/2013 14:51 GMT+7

(TNO) Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev đã bác thông tin cho rằng có căng thẳng giữa ông và Putin trong việc chỉ định cơ quan điều tra tội phạm về thuế.

(TNO) Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev đã bác thông tin cho rằng có căng thẳng giữa ông và Tổng thống Vladimir Putin trong việc chỉ định cơ quan điều tra tội phạm về thuế.

 
Ông Medvedev (phải) và ông Putin bị cho là đang có mâu thuẫn - Ảnh: Reuters

Ông Medvedev còn khẳng định sẽ lãnh đạo chính phủ chừng nào ông còn có khả năng

“Tôi yêu thích những gì tôi đang làm hiện nay, đây là một công việc thú vị. Tôi mong muốn đảm nhiệm công việc này càng lâu càng tốt”, Tân Hoa xã trích lời Thủ tướng Medvedev trong một cuộc phỏng vấn với các kênh truyền hình trong nước.

Thủ tướng Medvedev cũng nhấn mạnh ông không có mâu thuẫn với Tổng thống Putin, đồng thời cho biết “quan hệ giữa tôi và tổng thống đang ổn”.

Các phương tiện truyền thông địa phương trước đó đưa tin mối quan hệ giữa hai lãnh đạo hàng đầu của Nga có thể đang xấu đi khi ông Putin ủng hộ chuyển quyền điều tra tội phạm thuế từ các cơ quan thuế sang Ủy ban Điều tra liên bang.

Hồi năm 2011, khi nắm giữ chức tổng thống, ông Medvedev đã quy định chỉ có các cơ quan thuế mới có quyền yêu cầu mở các vụ án hình sự về tội phạm thuế.

Huỳnh Thiềm

>> Ông Medvedev bất ngờ chỉ trích ông Putin
>> Ông Medvedev được bầu làm lãnh đạo đảng cầm quyền Nga
>> Ông Putin quyết 'triệt' quan chức tham nhũng
>> Khoảnh khắc đời thường của Tổng thống Nga Vladimir Putin

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.