Quang Anh: Dùng tiền thưởng sửa nhà cho mẹ

31/01/2014 13:30 GMT+7

(TNO) Tết Giáp Ngọ 2014 năm nay rất đặc biệt với Quang Anh khi cả gia đình em được đón tết trong căn nhà thơm mùi nước sơn mới nhờ vào phần thưởng mà cậu bé có được khi trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí.

(TNO) Tết Giáp Ngọ 2014 năm nay rất đặc biệt với Quang Anh khi cả gia đình em được đón tết trong căn nhà thơm mùi nước sơn mới nhờ vào phần thưởng mà cậu bé có được khi trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí.

Quang Anh: Dùng tiền thưởng quán quân sửa nhà cho bố mẹ 4
Quang Anh háo hức đón tết - Ảnh: Nhân vật cung cấp

 

Trở thành quán quân thì ít phải… rửa bát

* Chào Quang Anh, tết năm nay của em có gì đặc biệt hơn so với tết mọi năm?

 
Toàn bộ số tiền thưởng em đều đưa cho mẹ giữ. Một phần tiền đó đã được mẹ trích ra để sửa lại căn nhà cũ. Gia đình em năm nay sẽ đón tết trong căn nhà mới, em cảm thấy rất hạnh phúc. Phần còn lại mẹ em gửi ngân hàng để chuẩn bị đón tết và lo cho em ăn học cũng như chuẩn bị cho những kế hoạch âm nhạc khi em lớn
Quang Anh

- Quang Anh, Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013: Dạ, tất nhiên năm nay em và gia đình sẽ có một cái tết rất đặc biệt. Chắc là nhà em sẽ đón tiếp khách nhiều hơn và em sẽ có nhiều tiền lì xì hơn năm ngoái ạ! (Cười)

Đặc biệt đây là cái tết đầu tiên em và gia đình đón tết trong nhà mới (nhà cũ được sơn sửa lại - PV) nên em cảm thấy rất là hạnh phúc. Mẹ cũng chuẩn bị nhiều quà bánh để em có thể thoải mái ăn uống và chia sẻ với bạn bè cùng lớp khi các bạn đến thăm nhà. 

* Tết là dịp ca sĩ chạy show rất nhiều, còn em có chạy show dịp tết không?

- Anh trai em cho biết cũng có nhiều người mời em đi diễn trong dịp đầu năm nhưng bố mẹ và em chỉ muốn dành hết thời gian của mình để đi chúc tết ông bà, họ hàng, thầy cô... để mọi người vui và cũng là dịp để em tỏ lòng biết ơn đến với mọi người vì đã giúp đỡ, sát cánh cùng em rất nhiều khi tham gia Giọng hát Việt nhí.

Không những thế, mỗi năm mới có dịp tết, em muốn được mẹ đưa đi tham quan đường hoa rồi cùng gia đình gói bánh chưng, dọn dẹp nhà cửa… Em muốn phụ giúp mẹ những gì có thể vì năm nào mẹ cũng nghỉ tết muộn.

Quang Anh: Dùng tiền thưởng quán quân sửa nhà cho bố mẹ 3
Quang Anh rất thích gói bánh chưng - Ảnh: Nhân vật cung cấp

* Trong những ngày tết, em thích làm gì nhất?

- Tết em thích ở nhà giúp mẹ. Em thích nhất là gói bánh chưng. Nhà bà ngoại ở cạnh nên tết nào em cũng sang phụ bà gói bánh rồi ngồi trông nồi bánh để kịp vớt bánh ra. Tuyệt nhất là lúc được ăn miếng bánh chưng nóng hổi vừa vớt lên. Ngoài ra, ngày tết, mẹ nấu rất nhiều món ăn ngon và em đều ăn hết.

* Tết em có thường phụ mẹ việc nhà không?

- Tết là những ngày mẹ em phải đi làm nhiều hơn. Thường thì mẹ em chỉ được nghỉ từ 30 tết đến mồng 3 thôi nên không có nhiều thời gian để chuẩn bị tết như những gia đình khác.

Vì vậy, nếu làm được việc gì giúp mẹ và anh thì em đều tham gia, tuyệt nhiên không từ chối. Em muốn làm nhiều hơn để đỡ đần cho mẹ phần nào để mẹ đi làm về đỡ mệt.

Quang Anh: Dùng tiền thưởng quán quân sửa nhà cho bố mẹ 2
Quang Anh thích ở nhà giúp mẹ trong những ngày tết - Ảnh: Nhân vật cung cấp

* Đoạt giải cao nhất của Giọng hát Việt nhí, em có được "đặc cách" gì ở trong nhà không?

- Em ít phải rửa bát hơn và được đi chơi nhiều hơn ạ. (Cười)

* Số tiền thưởng quán quân, em đã sử dụng như thế nào rồi?

 

Ngày tết, em mong có nhiều người đến nhà chơi và em được nhiều lì xì. Số tiền lì xì đó qua tết em sẽ tổng kết lại và đưa mẹ giữ

Quang Anh

- Toàn bộ số tiền thưởng em đều đưa cho mẹ giữ. Một phần tiền đó đã được mẹ trích ra để sửa lại căn nhà cũ. Gia đình em năm nay sẽ đón tết trong căn nhà mới, em cảm thấy rất hạnh phúc. Phần còn lại mẹ em gửi ngân hàng để chuẩn bị đón tết và lo cho em ăn học cũng như chuẩn bị cho những kế hoạch âm nhạc khi em lớn.

Rất vui khi gặp lại Phương Mỹ Chi

* Em có hay gặp hoặc trò chuyện với các bạn trong The Voice Kids không?

- Hầu như ngày nào em cũng nhắn tin và điện thoại hỏi thăm các bạn. Bọn em thường chia sẻ với nhau về chuyện học tập rồi kể những chuyện vui cho nhau nghe. Nói chung em rất nhớ mấy bạn. Em muốn sẽ có cơ hội gặp lại các bạn trong thời gian tới.

* Từng có dịp gặp lại Phương Mỹ Chi trong dạ tiệc Mai Vàng, lại ngồi gần nhau, hai em đã chia sẻ với nhau những điều gì?

- Chúng em rất vui khi được gặp lại nhau. Bọn em chia sẻ về việc học rồi chuyện đi diễn vì cũng lâu rồi em và bạn Chi mới gặp lại nhau. Đặc biệt bọn em cũng rất vui vì được đoạt giải Mai Vàng.

Em và bạn ấy rất vui và bất ngờ vì bọn em không nghĩ mình sẽ đoạt được giải thưởng cao quý này. Em chân thành gửi lời cám ơn đến cô Phương Uyên, chú Hồ Hoài Anh, cô Lưu Hương Giang đã giúp đỡ bọn em rất nhiều trong thời gian qua.

Quang Anh: Dùng tiền thưởng quán quân sửa nhà cho bố mẹ
Quang Anh nhận giải Mai Vàng đặc biệt - Ảnh: Độc Lập

* Tết này em có dự định dành bất ngờ gì cho cô chú Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang không?

- Em có một bất ngờ rất lớn cho cô chú nhưng em xin phép giữ bí mật.

* Ngày tết em mong muốn điều gì?

- Em mong có nhiều người đến nhà chơi và em được nhiều lì xì. Số tiền lì xì đó qua tết em sẽ tổng kết lại và đưa mẹ giữ.

* Trong năm 2014, em có kế hoạch gì cho mình?

- Năm 2014, em sẽ thử sức ở những ca khúc mới và thể loại âm nhạc mới với phong cách lạ và "quái" để giới thiệu đến mọi người một Quang Anh mới. Em muốn làm mới bản thân mọi lúc mọi nơi để lúc nào cũng mang đến điều bất ngờ cho khán giả trong mỗi lần xuất hiện.

* Gia đình có kế hoạch đưa em vào TP.HCM học tập và phát triển con đường ca hát không?

- Hiện tại thì em đang học ở Thanh Hóa và em cảm thấy rất tốt. Em chưa biết mình có chuyển vào Sài Gòn để học tập và phát triển không nữa. Gia đình em vẫn đang tính toán và chưa có quyết định vì hiện tại mẹ chỉ muốn em chuyên tâm vào học tập để có một tương lai tốt hơn rồi mới tính đến chuyện theo đuổi giấc mơ âm nhạc.

Nhân dịp năm mới, em cũng xin kính chúc quý độc giả của Thanh Niên Online một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý. Em xin chân thành cám ơn các cô, chú đã ủng hộ em trong suốt thời gian qua ạ!

* Cảm ơn Quang Anh, chúc em và gia đình năm mới tràn ngập niềm vui!

Thiên Hương
(thực hiện)

>> Phương Mỹ Chi - Quang Anh đoạt giải Mai vàng 2013
>> Giải Mai Vàng 2013: Phương Mỹ Chi giành cú đúp, Quang Anh được đặc cách
>> Quang Anh quay MV tết cùng Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn
>> Phương Mỹ Chi, Quang Anh hồn nhiên trong video ca nhạc mới
>> Quang Anh 'Giọng hát Việt nhí' ký hợp đồng ca sĩ độc quyền
>> Quang Anh: 'Mẹ ơi, con sẽ mang tiền về cho mẹ xây nhà!
>> Giọng hát Việt nhí': Hành trình 'lột xác' của Quang Anh
>> Vụ vận động cho Quang Anh trong 'Giọng hát Việt nhí': Chỉ để động viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.