Hà Trần hát nhạc Đỗ Bảo tại TP.HCM

09/12/2013 22:00 GMT+7

(TNO) Sau đêm diễn thành công ở Hà Nội vào tối qua 8.12, ca sĩ Trần Thu Hà và nhạc sĩ Đỗ Bảo sẽ có hai đêm nhạc tại TP.HCM để thỏa lòng mong đợi của khán giả Sài Gòn.

(TNO) Sau đêm diễn thành công ở Hà Nội vào tối qua 8.12, ca sĩ Trần Thu Hà và nhạc sĩ Đỗ Bảo sẽ có hai đêm nhạc tại TP.HCM để thỏa lòng mong đợi của khán giả Sài Gòn.

>> Nhạc sĩ Đỗ Bảo: Hà Trần chưa bao giờ là sự lựa chọn an toàn
>> Cầm tay mùa hè với Thanh Lam và Hà Trần

 
Nữ ca sĩ Trần Thu Hà - Ảnh: Kannie

Trần Thu Hà (Hà Trần) - Đỗ Bảo được khán giả biết đến như một cặp đôi luôn song hành trong âm nhạc từ khi cả hai còn là học sinh trung cấp Trường cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội cho đến khi thành công lớn trong liveshow và album tự sản xuất đầu tay mang tên Nhật Thực và hàng loạt tác phẩm, chương trình khác.

Nhắc đến nhạc sĩ Đỗ Bảo, ca sĩ Trần Thu Hà cho biết ngoài sự gắn kết nhau trong âm nhạc, họ còn là tri kỉ của nhau. "Tôi là một người bạn nghề khó tính của Đỗ Bảo", Hà Trần chia sẻ. 

Với mối quan hệ thân tình như thế, những ca khúc của Đỗ Bảo do Hà Trần thể hiện cũng trở nên có sức hút đặc biệt hơn. Nhiều người tâm niệm nghe nhạc Đỗ Bảo, phải nghe Hà Trần hát mới "sướng tai" và ngược lại Hà Trần hát Đỗ Bảo cũng có chất riêng mà khó ai bắt chước được.

Trong hai đêm nhạc tại phòng trà WE (TP.HCM) diễn ra vào ngày 11 và 12.12 tới đây, Hà Trần sẽ thể hiện những ca khúc trong album mới mang tên Cánh cung 3 như: Tháng hai uể oải, Tháng bảy ẩm ướt, Kế hoạch làm bạn, Biết mãi là bao lâu, Chuyện của mặt trời chuyện của chúng ta... và những nhạc phẩm gắn với tên tuổi của mình.

Đặc biệt, nhạc sĩ Đỗ Bảo sẽ bay từ Hà Nội vào TP.HCM để đệm đàn cho Hà Trần trong hai đêm nhạc này. Cặp đôi tri kỷ mong muốn được tái hiện lại một phần không khí của liveshow Cánh cung vừa diễn ra tại Hà Nội vào tối 8.12. Trong đêm nhạc đầu tiên của Đỗ Bảo, Hà Trần đã không thể cầm được nước mắt khi nhắc lại khoảng thời gian làm việc cùng người bạn thân thiết nhất của mình.

Hiện tại, Trần Thu Hà dành phần lớn thời gian sống và làm việc tại Mỹ. Trong lần trở lại Việt Nam này, nữ ca sĩ cho biết cô rất háo hức và hồi hộp vì khá lâu rồi không hát cho những khán giả tại TP.HCM nghe và đêm nhạc này lại có Đỗ Bảo song hành. 

Thiên Hương

>> Hà Trần lần đầu tiên tham gia "Bài hát yêu thích
>> Hà Trần vừa hát vừa sợ… quên lời
>> Hà Trần về nước hát sau khi sinh
>> Xem xét hạ trần lãi suất xuống dưới 14%
>> Thập kỷ yêu của Hà Trần
>> Hà Trần và Ngũ Cung cùng "Đốt lên thành lửa
>> Hà Trần tái ngộ bài hát Việt
>> Hà Trần và album mới "Trần Tiến
>> Hà Trần "hồi gia" ăn Tết
>> Hà Trần - Đối thoại & Nhật thực
>> Hà Trần - trở về với Đối thoại 06
>> Ca sĩ Hà Trần sẽ lên xe hoa vào ngày 16/1 tới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.