Hủy kênh Mytamtube, Mỹ Tâm xin lỗi khán giả

30/11/2013 16:00 GMT+7

(TNO) Mỹ Tâm đã chính thức hủy kênh YouTube mang tên Mytamtube để thay bằng một kênh khác mang tên Mỹ Tâm. Điều đó cũng có nghĩa là toàn bộ lượt xem, bình luận của khán giả dành cho các video ca nhạc của "họa mi tóc nâu" suốt thời gian qua bị mất hoàn toàn.

>> Mỹ Tâm 'đốt cháy' sân khấu 'Âm nhạc & Bước nhảy
>> Mỹ Tâm đến với người dân vùng lũ

 
Kênh mới của Mỹ Tâm trên YouTube - Ảnh chụp màn hình

Ngày 30.11, nữ ca sĩ Mỹ Tâm chính thức thông báo với khán giả về việc hủy kênh Mytamtube. Tất cả các MV (video ca nhạc) trước nay của cô được chuyển qua kênh YouTube mới mang đúng tên Mỹ Tâm.

“Họa mi tóc nâu” thừa nhận: “Vì sơ suất trong quá trình quản lý nên Tâm đã không giữ lại được các lượt views và comments (xem và bình luận - NV) của khán giả trong suốt thời gian qua đối với các music video của Mỹ Tâm...”.

Nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả và bày tỏ: “Đối với bản thân Tâm, đây là một nỗi buồn, một sự đáng tiếc và cũng mang lại cho mình nhiều suy nghĩ. Ngay lúc này Tâm cũng thật sự thấy rất khó khăn để viết lên những điều này!”

Trước đó, Mỹ Tâm từng là nữ ca sĩ đầu tiên ở Việt Nam có kênh riêng mang tên Mytamtube trên trang web chia sẻ video YouTube.

Để trở thành đối tác của YouTube, Mỹ Tâm phải đảm bảo rất nhiều yêu cầu từ phía trang web này như bản quyền về âm nhạc và hình ảnh, video phải có chất lượng cao và thường xuyên được cập nhật, các video phải thu hút nhiều lượt xem và số người đăng ký theo dõi…

Bù lại, Mỹ Tâm sẽ được YouTube bảo vệ quyền tác giả cộng với khoản lợi nhuận từ quảng cáo trên trang của mình.

Trước nay, rất nhiều MV của Mỹ Tâm chia sẻ trên YouTube đều có lượt xem lên đến hàng ngàn thậm chí hơn một triệu lượt như Chuyện như chưa bắt đầu, Ngày vắng anh, Em chờ anh, Xin lỗi…

Mới đây nhất, MV Em phải làm sao của Mỹ Tâm sau khi ra mắt đã được xếp hạng trong Top 8 MV được xem nhiều nhất trong ngày trên YouTube toàn cầu.

Thiên Hương

>> Lý Vũ Xuân qua mặt Mỹ Tâm tại MTV châu Âu 2013
>> Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ Mỹ Tâm
>> Thực hư vị trí của Mỹ Tâm trong cuộc đua MTV EMA
>> Mỹ Tâm: Sẽ không bao giờ là thất bại khi chúng ta đã cố gắng hết mình
>> Mỹ Tâm bất ngờ khi được đề cử giải 'Nữ ca sĩ xuất sắc nhất thế giới
>> Mỹ Tâm được đề cử giải 'Nữ ca sĩ xuất sắc nhất thế giới
>> Mỹ Tâm dẫn đầu giải MTV EMA khu vực Đông Nam Á
>> Mỹ Tâm chính thức đại diện Đông Nam Á tranh giải MTV châu Âu
>> Fan Thu Minh 'đụng' fan Mỹ Tâm tại Vietnam Idol

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.