Tăng cường hấp thu dinh dưỡng, làm chậm tốc độ lão hóa

10/12/2013 15:10 GMT+7

Y học hiện đại đã lý giải, stress, nhịp sống căng thẳng khiến các gốc tự do trong cơ thể phát triển, tổn hại tới cấu trúc tế bào, dẫn tới việc hấp thu dinh dưỡng giảm, trong khi tốc độ lão hóa lại tăng nhanh.

Y học hiện đại đã lý giải, stress, nhịp sống căng thẳng khiến các gốc tự do trong cơ thể phát triển, tổn hại tới cấu trúc tế bào, dẫn tới việc hấp thu dinh dưỡng giảm, trong khi tốc độ lão hóa lại tăng nhanh. Nên không ngạc nhiên, trong “rừng” phương cách làm đẹp hiện đại, rất nhiều phụ nữ chọn cách bổ sung các chất chống oxy hóa, kích thích trao đổi chất để tăng cường hấp thu dinh dưỡng, giúp da dẻ hồng hào, sắc diện tươi thắm…

 ALA có thể tìm thấy trong các loại rau quả và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng như Cell Activator

ALA có thể tìm thấy trong các loại rau quả và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng như Cell Activator

Kích thích trao đổi chất, tăng hấp thu dinh dưỡng

Y học hiện đại đã khẳng định, tế bào trao đổi chất để hấp thu dinh dưỡng và sản sinh năng lượng cho các hoạt động. Khi các chất dinh dưỡng được cơ thể nạp qua đường ăn uống không được hấp thu thật sự và tối đa tại tế bào thì tế bào thiếu hụt dinh dưỡng dẫn đến cơ thể mệt mỏi, tốc độ lão hóa nhanh là điều không thể tránh khỏi.

Khoa học đã tìm ra rất nhiều tác nhân như: bệnh lý, tuổi tác (theo nghiên cứu, trung bình tốc độ trao đổi chất ở người chậm đi khoảng 5%  sau mỗi 10 năm), stress, cuộc sống áp lực, các loại thực phẩm độc hại… Nhưng cốt lõi của vấn đề là do dưới tác động của các nguyên nhân trên, các gốc tự do tồn tại trong cơ thể mỗi người, làm ôxy hóa, tổn hại tới cấu trúc tế bào, dần gây nên sự lão hóa và hấp thu dinh dưỡng kém. Sự phát triển của y học đã giúp con người tìm ra rất nhiều các chất chống ôxy hóa, như chất chống ôxy hóa làm việc trong nước (vitamin C), chất chống ôxy hóa làm việc trong dầu mỡ (vitamin E), và chất chống ôxy hóa làm việc cả trong nước và mỡ như Axit Alpha Lipoic (ALA).

ALA có tác dụng chống ôxy hóa vượt trội, do có thể làm việc hiệu quả trong khắp cơ thể và rất dễ hấp thụ. Đặc biệt, ALA giúp chuyển hóa đường thành năng lượng theo nhu cầu cơ thể, giúp các dưỡng chất vào cơ thể được chuyển hóa tối đa thành năng lượng để nuôi tế bào. Đồng thời, ALA cũng kích thích tế bào trao đổi chất nhiều hơn để hấp thu dưỡng chất hiệu quả hơn.

Các nhà khoa học đều khuyên, để cơ thể tăng hấp thu dinh dưỡng tại tế bào, chống lão hóa tự nhiên, mọi người nên có kế hoạch bổ sung ALA cho cơ thể. ALA có thể tìm thấy ở rau quả và trong những thực phẩm bổ sung dinh dưỡng như Cell Activator (chứa tới 150 mg ALA/viên).

Bổ sung Axit Alpha Lipoic trong bữa ăn hàng ngày

Với 150mg ALA, Cell Activator được coi là cầu nối thúc đẩy cơ thể tăng cường khả năng trao đổi chất, giúp tấn công và tiêu diệt các gốc tự do, kìm hãm sự lão hóa hiệu quả. Những người từng uống Cell Activator mỗi ngày đều công nhận, khi dùng Cell Activator, cơ thể hấp thu dinh dưỡng nhanh hơn hẳn.

 ALA có thể tìm thấy trong các loại rau quả và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng như Cell Activator 2

Chị Trần Thị Kim Phượng (49 tuổi, TP.HCM) khẳng định: “Chỉ sau 1 thời gian ngắn tôi dùng Cell Activator kèm với Shake (Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1) tôi đã giảm được 2 kg mà không hề mệt mỏi, sau một thời gian các chỉ số mỡ, chất béo đều giảm xuống nhanh. Đặc biệt nám mặt giảm đi rõ rệt”. Chị Võ Thị Phương Ý (33 tuổi, TP.HCM) khoe “Tôi có dùng Shake để giảm cân nhưng hiệu quả không nhanh như mong muốn. Được tư vấn có thể cơ thể không hấp thụ hết dinh dưỡng từ sản phẩm nên tôi quyết định uống bổ sung Cell Activator sau mỗi bữa ăn. Đúng là tác dụng nhanh hơn hắn. Tôi đã giảm được 17kg trong vòng 4 tháng. Vết thâm, tàn nhang trên mặt mờ nhanh hơn thông thường”.

Tiến sĩ Nicholas V. Perricone tác giả cuốn sách "Giải pháp cho nếp nhăn" đã khám phá ra rằng, ALA giúp hạn chế quá trình tổn thương collagen, cải thiện đáng kể vẻ đẹp và sự tươi trẻ của làn da. Trung tâm Y khoa của ĐH Yale cũng từng nghiên cứu và kết luận, ALA có khả năng làm giảm vết nhăn, làm căng mí mắt. Nên không ngạc nhiên, khi Cell Activator với 150mg ALA có thể giúp người dùng có làn da hồng hào, tươi thắm hơn nhờ tác dụng chống ôxy hóa mạnh.

Chị Nguyễn Thị Bình (38 tuổi, Hà Nội) dùng sản phẩm từ năm 2010 do từng bị dị ứng, sạm nám. Khi dùng kèm với Hỗn hợp Vitamin và Shake, da chị sáng hẳn lên, các vến tàn nhang mờ dần. “Ai cũng nói mình vẫn trẻ như 30”, chị hào hứng.

Với dạng viên tiện lợi, Cell Activator là giải pháp bổ sung dinh dưỡng hiện đại, khoa học, giúp thúc đẩy quá trình hấp thu dưỡng chất đồng thời làm chậm sự xuất hiện các dấu hiệu tuổi tác.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.