SMEDEC 2 tổ chức thành công cuộc thi 'Tìm hiểu năng suất chất lượng' lần 1

16/12/2013 15:49 GMT+7

Ngày 14/12/2013, tại thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm SMEDEC 2 đã tổ chức cuộc thi Tìm hiểu kiến thức về năng suất chất lượng, trong khuôn khổ nhiệm vụ Tuyên truyền thuộc các nhiệm vụ của Chương trình quốc gia “Nâng cao năng suất và chất lượng SPHH của doanh nghiệp Việt Nam đến năm 2020” do Trung tâm SMEDEC 2 được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng phân công chủ trì tại các tỉnh phía Nam.

SMEDEC 2 tổ chức thành công cuộc thi 'Tìm hiểu năng suất chất lượng' lần 1 

Nói về ý nghĩa của cuộc thi, Ông Phạm Bá Cứu, Trưởng Ban giám khảo chia sẻ: "Đây là sân chơi cho các nhóm cải tiến trong doanh nghiệp thể hiện khả năng sáng tạo của mình cũng như để chia sẻ kinh nghiệm và gắn kết nhau từng bước thúc đẩy phong trào năng suất chất lượng của Việt Nam".

Được lựa chọn từ hơn 20 đội từ 20 doanh nghiệp, 3 đội chơi đến từ: Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ Môi trường Long Trường Vũ; Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thiên Hòa và Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Thái Bình - Sài Gòn cùng gần 100 cổ động viên đến từ 3 doanh nghiệp cũng như từ các doanh nghiệp khác đã tạo nên sự sôi động của các vòng thi.

SMEDEC 2 tổ chức thành công cuộc thi 'Tìm hiểu năng suất chất lượng' lần 2 

Cuộc thi đã kết thúc tốt đẹp với sự sáng tạo của 3 đội thi xuất sắc nhất năm đầu tiên, mang đến sự hứng thú cho khán giả và đặc biệt là Ban Giám khảo, những chuyên gia uy tín có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực năng suất chất lượng. Trải qua các vòng thi Trắc nghiệm kiến thức – Tài năng – Thuyết trình, giải Nhất đã thuộc về Đội Long Trường Vũ, đội đã thể hiện được mình qua cả 3 vòng thi. Giải Nhì thuộc về đội Owtek Thiên Hòa và đội Bảo vệ Thái Bình nhận giải Ba.

Cuộc thi Tìm hiểu Kiến thức về Năng suất chất lượng năm đầu tiên đã khép lại trong niềm hân hoan không chỉ của thí sinh mà của tất cả những người quan tâm, vì những chia sẻ và trải nghiệm quý giá họ nhận được từ sân chơi này. Ông Trần Hoàng - Phó Tổng biên tập Báo Công thương (Bộ Công thương), thành viên Ban giám khảo nhận xét: "Thật sự rất bất ngờ trước sự sôi động của cuộc thi cũng như sự sáng tạo của các đội. Cuộc thi này cần phải được tổ chức nhiều hơn để những người lao động trực tiếp có sân chơi để thể hiện, chia sẻ những kinh nghiệm của mình và học tập những kinh nghiệm của người khác".

Theo SMEDEC 2 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.