TNO

Thí sinh Vua đầu bếp chế biến món ăn từ... côn trùng

22/11/2015 07:30 GMT+7

Ở thử thách Chiếc hộp bí mật tuần này, các ứng viên phải đương đầu với những nguyên liệu khá “ghê rợn” như: bọ cạp, sâu dừa, cà cuống, dế mèn và cầu gai.

Ở thử thách Chiếc hộp bí mật tuần này, các ứng viên phải đương đầu với những nguyên liệu khá “ghê rợn” như: bọ cạp, sâu dừa, cà cuống, dế mèn và cầu gai.

Thí sinh Vua đầu bếp chế biến món ăn từ... côn trùngTop 5 Vua đầu bếp Việt Nam hoàn toàn bất ngờ với nguyên liệu trong Chiếc hộp bí mật
Thí sinh Vua đầu bếp chế biến món ăn từ... côn trùngCác ứng viên phải đương đầu với những nguyên liệu khá “ghê rợn” như: bọ cạp, sâu dừa, cà cuống, dế mèn và cầu gai
Thí sinh Vua đầu bếp chế biến món ăn từ... côn trùngVới Phạm Tuyết, để thể hiện sự sáng tạo của mình, cô gái đến từ Quảng Nam đã quyết định thực hiện món Bánh xèo dế cùng Gỏi dế với sự kết hợp tròn vị từ các loại nguyên liệu và gia vị dân dã.
Thí sinh Vua đầu bếp chế biến món ăn từ... côn trùngMong muốn giữ được hương vị tự nhiên của nguyên liệu, Thanh Cường đã chọn cho mình món Đuông dừa, bọ cạp chiên giòn và Gỏi cuốn dế
Thí sinh Vua đầu bếp chế biến món ăn từ... côn trùngCùng với Thanh Cường, “xuất thân là cô gái miệt vườn”, Bích Hạnh chứng tỏ sự am hiểu về nguyên liệu để làm nên món Đuông dừa chiên bơ với quyết tâm “những cái gì không thể tôi biến thành có thể”.
các ứng viên phải đương đầu với những nguyên liệu khá “ghê rợn” như: bọ cạp, sâu dừa, cà cuống, dế mèn và cầu gai. Chef Tuấn Hải và Christine Hà đánh giá cao cách kết hợp các nguyên liệu của thí sinh  
Thí sinh Vua đầu bếp chế biến món ăn từ... côn trùngTheo dõi và đánh giá kỹ năng cùng chất lượng món ăn của top 5, kết thúc thời gian thử thách, ban giám khảo đã chọn ra 3 ứng viên có món ăn ngon nhất là Bích Hạnh, Thanh Cường và Phạm Tuyết (từ trái qua)
Thí sinh Vua đầu bếp chế biến món ăn từ... côn trùngPhạm Tuyết là người chiến thắng trong thử thách Chiếc hộp bí mật. Ở thử thách tiếp theo, với đề bài bao gồm các món: Thỏ nấu rượu vang và Món kho được trình bày phong cách Âu, Phạm Tuyết sẽ được chọn nấu một trong hai món và chỉ định cho những ứng viên còn lại món mà họ phải nấu ở vòng thi này. 

Đặng Vũ
Ảnh: Ân Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.