Shopee tăng cường trải nghiệm tính năng Shopee Live, sẵn sàng Ngày Siêu mua sắm 9.9

28/08/2019 15:24 GMT+7

Trong khuôn khổ chương trình ưu đãi 9.9 Ngày Siêu mua sắm, Shopee chính thức nâng cấp tính năng phát sóng trực tuyến Shopee Live - tính năng mới được Shopee ra mắt từ đầu năm 2019 và ngày càng được người dùng yêu thích.

Từ nay đến ngày 9.9, người dùng Shopee trên toàn khu vực có thể thưởng thức hàng loạt chương trình tương tác trực tuyến với nội dung đa dạng trên Shopee Live. Đặc biệt thời gian phát sóng dự kiến lúc 20 giờ 30 ngày 28.8, Shopee sẽ phát sóng trực tuyến, giao lưu độc quyền cùng siêu sao bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo trên kênh Shopee Live.
Pine Kyaw, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam chia sẻ: “Người mua sắm trực tuyến hiện nay ngày càng có nhu cầu cao về tương tác và giải trí. Shopee Live là tính năng mới nhất được cập nhật vào danh sách các tính năng phổ biến trên ứng dụng của chúng tôi để đáp ứng nhu cầu người dùng. Ngay từ khi ra mắt, tính năng này đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng người dùng và đạt hơn 200 triệu lượt xem trên toàn khu vực tính đến thời điểm hiện tại. Trong khuôn khổ 9.9 Ngày Siêu mua sắm, chúng tôi rất vui khi tiếp tục nâng cấp Shopee Live nhằm mang đến những trải nghiệm ngày càng hấp dẫn đến cho người dùng trên toàn khu vực”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.