‘Sao Việt’ gợi ý cách du lịch cho người bận rộn

12/05/2018 14:22 GMT+7

“Một khi bị nhiễm niềm đam mê du lịch, chẳng có phương thuốc nào có thể hóa giải,” (Michael Palin). Có lẽ, bất kỳ ai cũng có thể “nhiễm niềm đam mê” ấy.

Nhưng đối với những người bận rộn như “sao Việt”, thì làm cách nào để “chinh phục” đam mê?

“Sao Việt” du lịch như thế nào với lịch trình dày đặc?

NSƯT Kim Xuân
Với lịch công tác dày đặt, nghệ sĩ Ưu tú Kim Xuân và gia đình thường dành khoảng thời gian cuối tuần để đi chơi, du lịch cùng nhau. Nghệ sĩ Kim Xuân chia sẻ: “Bên cạnh công việc quay diễn rất nhiều, tôi luôn dành cho mình và ông xã những chuyến đi để tái tạo năng lượng làm việc, thư giãn và “hâm nóng” tình cảm (cười). Hai vợ chồng cũng vừa mới đi du lịch 6 nước châu Âu về”. Nghệ sĩ Kim Xuân chia sẻ thêm, chúng ta nên cân bằng giữa công việc và thời gian cho những chuyến đi, đó là dịp tốt nhất để “làm mới” bản thân và tìm kiếm những ý tưởng, cảm xúc mới trong công việc.
Diễn viên Lê Phương - ca sĩ Trung Kiên
Diễn viên Lê Phương chia sẻ, cả gia đình chị đều mang trong mình “máu du lịch”. Dù lịch quay, diễn bận cách mấy cũng cố gắng dành thời gian cho những chuyến đi cho nhau. “Hè năm nay nữa là Cà Pháo vào lớp 1 rồi, sẽ không còn được thoải mái đi chơi như lúc trước. Tranh thủ dịp này, gia đình sẽ đưa con đi du lịch để bé có thêm nhiều trải nghiệm, học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ. Rút kinh nghiệm từ những chuyến đi tự túc, để có chất lượng dịch vụ tốt nhất, an tâm nghỉ dưỡng, vui chơi thì gia đình sẽ chọn những chương trình du lịch trọn gói của các công ty lữ hành uy tín, giúp chuyến đi được trọn vẹn hơn”.
Hè về, gia đình diễn viên Lê Phương - Trung Kiên sẽ đưa con đi du lịch để bé có thêm nhiều trải nghiệm mới
Hè về, gia đình diễn viên Lê Phương - Trung Kiên sẽ đưa con đi du lịch để bé có thêm nhiều trải nghiệm mới
MC Thanh Phương - ca sĩ Huy Luân
Khi cả gia đình đều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, MC Thanh Phương và ca sĩ Huy Luân cũng luôn cố gắng dành từ 4-5 ngày trong tháng để đi du lịch cùng con. Đó là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để bé có những trải nghiệm mới mẻ, học hỏi nhiều điều thú vị. Thanh Phương chia sẻ: “Bé nhà rất thích đi biển, nên mùa hè này gia đình sẽ cùng nhau đến Nha Trang để gia đình có khoảng thời gian gần gũi nhau hơn”.
Mỗi tháng, gia đình MC Thanh Phương và ca sĩ Huy Luân cố gắng dành thời gian để đi du lịch cùng nhau
Mỗi tháng, gia đình MC Thanh Phương và ca sĩ Huy Luân cố gắng dành thời gian để đi du lịch cùng nhau

Lên kế hoạch du lịch từ sớm

Lên kế hoạch du lịch từ sớm giúp bạn tìm hiểu kỹ lưỡng về chất lượng dịch vụ, chi phí cũng như chủ động được thời gian. Vì lý do đó, “người bận rộn” có xu hướng lựa chọn hành trình theo tour của các công ty du lịch uy tín, đảm bảo cho chuyến đi được trọn vẹn nhất. Tất cả được sắp xếp sẵn từ chuyến bay, khách sạn, các bữa ăn, hướng dẫn viên cùng đoàn… và có nhiều thời gian khám phá vùng đất mới. Bên cạnh đó, xu hướng du lịch F&E cũng đang là “hot trend” trong thời gian gần đây. Việc đặt trước vé máy bay, khách sạn…sẽ giúp bạn chủ động thời gian hơn, đến ngày nghỉ chỉ việc xếp đồ đi và tự do khám phá theo cách của riêng mình.

Lựa chọn điểm đến phù hợp

Bên cạnh đó, lựa chọn điểm đến phù hợp cũng góp phần giúp bạn có khoảng thời gian nghỉ dưỡng hoàn hảo. Sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi, thì một chuyến đi dù ngắn, dù dài thì cũng đủ để chúng ta “làm mới” bản thân rồi đúng không? Nếu ngày nghỉ hạn hẹp, bạn hoàn toàn có thể vi vu miền Tây, Vũng Tàu, Đà Lạt, Phan Thiết trong hai ngày cuối tuần. Từ 4 - 5 ngày nghỉ, một chuyến đến Phú Yên - Quy Nhơn, Đà Nẵng - Hội An, miền Bắc hay các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, Malaysia... cũng hoàn toàn trong tầm tay. Nếu thong thả hơn, hành trình đến Nhật Bản, Hàn Quốc hay thậm chí châu Âu, Úc và Mỹ… sẽ không quá khó khăn. Bạn cũng nên tận dụng tối đa những ngày nghỉ lễ, phép… để có khoảng thời gian du lịch thoải mái hơn.
Lựa chọn điểm đến phù hợp góp phần giúp bạn có khoảng thời gian nghỉ dưỡng hoàn hảo
Lựa chọn điểm đến phù hợp góp phần giúp bạn có khoảng thời gian nghỉ dưỡng hoàn hảo
“Bí kíp” sở hữu tour ưu đãi trong mùa hè 2018: Nắm bắt tâm lý này, các công ty du lịch cũng linh hoạt đưa ra các chương trình tour có giờ bay đẹp, tần suất khởi hành liên tục, hành trình đa dạng… giúp bạn dễ dàng sở hữu chuyến đi phù hợp. Để hành trình du lịch trong thời gian tới thật trọn vẹn, bạn có thể tham khảo chương trình khuyến mãi hè của Vietravel. Tổng giá trị khuyến mãi mỗi khách nhận được lên đến 9 triệu đồng, với các ưu đãi cụ thể như: giảm giá đến 800.000 đồng khi mang theo hộ chiếu; giảm giá thẻ thành viên đến 2.5 triệu đồng; ưu đãi tour Âu - Úc - New Zealand - Mỹ - Canada đến 9 triệu đồng khi mua tour sớm; hoàn tiền đến 3 triệu đồng khi thanh toán tour…
Tham khảo thêm “Chương trình khuyến mãi hè 2018” tại Vietravel: https://goo.gl/sNu2so
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.