Sao Hàn diện váy vài trăm ngàn vẫn gợi cảm tại MAMA 2014

04/12/2014 10:00 GMT+7

(iHay) Dù vậy, nữ diễn viên vẫn rất quyến rũ với chiếc váy của mình và nhận được nhiều lời khen.

(iHay) Việc nữ diễn viên Kang So Ra diện váy của một thương hiệu bình dân chưa tới 30 USD (khoảng 600 ngàn đồng) đến tham dự một trong những lễ trao giải lớn nhất Hàn Quốc khiến nhiều fan bất ngờ và thay đổi cái nhìn về thời trang thảm đỏ.

>> Hồ Quỳnh Hương bất ngờ nhận giải MAMA 2014


Kang So Ra diện váy 30 USD xuất hiện tự tin trên thảm đỏ. Cô thậm chí lên sân khấu công bố một giải thưởng tại Mnet Asian Music Awards

Lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2014 (viết tắt MAMA 2014) được tổ chức hoành tráng tại Asia World Expo (Hồng Kông) tối 3.12 với sự tham gia của nhiều ngôi sao lớn của Hàn Quốc và các quốc gia trong khu vực.

Trong khi phần lớn các khách mời khoe dáng trong những thiết kế hàng hiệu đắt tiền thì nữ diễn viên Kang So Ra lại chọn một chiếc váy rất bình dân. Trang Allkpop cho biết chiếc váy mà nữ diễn viên này mặc là của một thương hiệu tầm trung, có giá rất phải chăng, và cụ thể, trang phục màu xanh navy của cô có giá niêm yết chỉ 29,95 USD (khoảng 600 ngàn đồng).

Dù vậy, nữ diễn viên vẫn rất tự tin, quyến rũ với lựa chọn của mình và nhiều cư dân mạng bình luận nếu chỉ nhìn qua thì có thể lầm Kang So Ra đã mua váy này rất đắt đỏ.

Dù cũng có vài cư dân mạng khắt khe cho rằng với sự kiện lớn như lễ trao giải MAMA, Kang So Ra đã quá 'tiết kiệm' khi chọn chiếc váy rẻ như vậy, nhưng nhiều người cho rằng giá tiền trang phục đang bị coi nặng quá mức cần thiết. "Cần có cái nhìn mới hơn về trang phục thảm đỏ, quan trọng là nghệ sĩ diện nó có phù hợp hay không. Ở trường hợp này, Kang So Ra đã chọn chiếc váy phù hợp với mình và còn rất quyến rũ", một cư dân mạng bình luận trên Mnet.

Giải MAMA được cư dân mạng Việt quan tâm khi vinh danh rất nhiều nghệ sĩ Việt như Mỹ Tâm,Thu Minh, và mới nhất là Hồ Quỳnh Hương với giải Nghệ sĩ châu Á của năm tại Việt Nam. Tại lễ trao giải ở Hồng Kông, 3 giải thưởng lớn nhất trong năm đã thuộc về IU (Ca sĩ của năm), Taeyang nhóm Big Bang (Ca khúc của năm) và nhóm EXO (Album của năm).

Một số hình ảnh tại MAMA 2014:


IU chiến thắng giải Ca sĩ của năm


Tiffany xuất hiện đại diện cho nhóm Girl's Generation

 


Nhóm Infinite


Nhóm Girl's Day


Nhóm EXO

 


Big Bang với G-Dragon và Dong Young Bae


Block B


Nhóm Sistar và Junggigo

 


Han Guru và Yeon Woo Jin


Choi Ji Woo


Song Seung Heon


Kwon Sang Woo

 

 

 

 


Chae Rim và ông xã Cao Tử Kỳ

Nguyễn Thủy
Ảnh: Reuters

>> Hồ Quỳnh Hương bất ngờ nhận giải MAMA 2014
>> Dàn sao Hàn trong Running man ‘hội ngộ’ khán giả Việt Nam
>> 5 sao Hàn con nhà 'trâm anh thế phiệt
>> Sao Hàn lao đao vì tin đồn
>> Sao Hàn và những bản sao kế nhiệm hoàn hảo
>> Sao Hàn không bằng đại học vẫn nổi như cồn
>> Jun Ji Hyun - Kim Tae Hee là trùm bất động sản trong giới sao Hàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.