Hái lộc xuân thời công nghệ

24/01/2013 08:21 GMT+7

Những ngày này không khí Tết Nguyên đán bắt đầu tràn về trong niềm hân hoan, mong chờ của trẻ nhỏ và sự rộn ràng, tất bật chuẩn bị của người lớn.

Ngoài việc chuẩn bị quà cáp, bánh mứt hay sơn phết lau dọn thì việc mua sắm thêm các trang thiết bị, đồ dùng mới để trang hoàng cho ngôi nhà là điều các gia chủ đặc biệt quan tâm. Điều này là bởi từ lâu trong nét văn hóa Việt, năm mới là thời điểm mọi người tân trang lại nhà cửa để đón may mắn, tài lộc cùng những điều mới mẻ tốt đẹp nhằm hy vọng cho một năm an lành và hạnh phúc.

 Hái Lộc Xuân Thời Công Nghệ

Bên cạnh đó, có một hoạt động văn hóa ngày Tết khác của người Việt cũng nhằm cầu mong mang lại những điều may mắn, tươi tốt cho mọi người. Đó chính là tục hái lộc đầu xuân được hình thành từ ngàn xưa, tượng trưng cho những điều tốt đẹp được đất trời ban tặng, thể hiện sự hòa hợp giữa con người với thiên nhiên. Ngày nay, dù không gian thiên nhiên có phần bị thu hẹp, tục hái lộc đầu xuân vẫn được người Việt duy trì với lộc xuân chính là những chậu mai, chậu đào cùng lủng lẳng các phong bao lì xì đỏ với những lời chúc phúc may mắn.

Chào đón Xuân Quý Tỵ, từ ngày 7 đến ngày 31.1.2013, Sony Internet TV cũng mang đến sự may mắn cho mọi người với trò chơi “Hái Lộc Đầu Xuân” vừa hiện đại vừa sinh động cùng nhiều phần quà “lộc xuân may mắn” rất giá trị.  Hình thức tham gia trò chơi rất đơn giản, người chơi chỉ cần truy cập vào trang  http://www.sony.com.vn/productcategory/bravia-lcd-tv hoặc fanpage của Sony tại http://www.facebook.com/official.sonyvietnam để tham gia trò chơi. 

Khi trả lời đúng ít nhất 2 câu hỏi trong trò chơi, người chơi sẽ được cấp 1 mã “lộc xuân” để tham gia rút thăm trúng thưởng. Người chơi nào sở hữu những “lộc xuân” may mắn nhất trong buổi lễ bốc thăm diễn ra ngày 1-2-2013 sẽ được đón nhận những sản phẩm công nghệ đẳng cấp từ Sony như Tivi Bravia full HD 32 inches, đầu Blu-ray, máy nghe nhạc Walkman hay tai nghe sành điệu.

Như vậy, không chỉ mang đến nhiều nội dung bổ ích và hấp dẫn cho từng thành viên trong gia đình để thưởng thức trong những ngày Tết sắp đến, các phần quà giá trị từ chương trình của Sony Internet TV sẽ  là những “lộc xuân may mắn” đầu tiên trong năm mới vô cùng ý nghĩa và thiết thực cho người dùng.

Hãy truy cập http://www.sony.com.vn/productcategory/bravia-lcd-tv hoặc fanpage của Sony tại http://www.facebook.com/official.sonyvietnam để bắt đầu trò chơi ngay các bạn nhé!

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Sony bán trụ sở tại Mỹ giá 1,1 tỉ USD
>> Khai trương Sony Center mới tại Hà Nội
>> Sony chuẩn bị ra mắt PlayStation 4
>> Sony chuẩn bị tung ra smartphone 5 inch
>> Sony chuẩn bị ngừng sản xuất PlayStation 2?
>> Sony tặng "đậu Android" cho Xperia T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.