Vụ nữ sinh bị đánh hội đồng: Cần truy tìm và xử lý người tung clip lên mạng

02/03/2011 00:13 GMT+7

(TNO) Ngày 1.3, ông Nguyễn Văn Sang - Chánh văn phòng Sở GD-ĐT Lâm Đồng có cuộc trao đổi với PV Thanh Niên xung quanh việc học sinh Phạm Thị H. (học lớp 9 trường THCS Trần Phú, H.Đức Trọng) bị bạn cùng lớp đánh hội đồng và bị tung hình ảnh lên mạng.

>> Một nữ sinh lớp 9 bị đánh hội đồng, lột áo

Ông Sang khẳng định đây là vụ việc rất nghiêm trọng. Trong báo cáo tháng 2.2011, Phòng GD-ĐT H.Đức Trọng có nêu vụ học sinh trường THCS Trần Phú đánh nhau, nhưng lãnh đạo Sở nghĩ là vụ đánh nhau bình thường. Ngay sau khi nhận được thông tin clip vụ hành hung em H. bị tung lên mạng, Giám đốc Sở GD-ĐT Lâm Đồng đã yêu cầu Phòng GD-ĐT H.Đức Trọng báo cáo vụ việc.

Qua báo cáo của Phòng GD-ĐT H.Đức Trọng và trường THCS Trần Phú, lãnh đạo Sở thấy rằng trường THCS Trần Phú đã xử lý kỷ luật những học sinh tham gia vụ đánh em H. đúng trình tự, điều lệ trường học và quy chế của ngành. Ông Sang cho rằng, vấn đề quan trọng bây giờ là ngăn chặn việc phát tán clip và tìm ra người đã tung clip lên mạng để xử lý.

Liên quan đến vụ việc này, học sinh Nguyễn Ngọc Tuyết Nhi (lớp 9A3, vừa bị cảnh cáo) đã xin chuyển khỏi trường THCS Trần Phú.

Lâm Viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.