Lindsay Lohan sắp trở lại

22/02/2011 12:03 GMT+7

(TNO) Vắng bóng dài hơi trên màn ảnh rộng vì hầu tòa, vào tù, xì căng đan tới tấp... Lindsay Lohan (ảnh) sắp tới đây sẽ trở lại với điện ảnh bằng dự án phim mới mang tên Escaping the Game.

Mặc dù, Lindsay Lohan đang phải đối mặt với án tù 3 năm vì những cáo buộc ăn cắp chiếc vòng cổ 2.500 USD ở Los Angeles (Mỹ) hồi tháng trước, nhưng nhà sản xuất Nathan Folks của Escaping the Game hoàn toàn tin tưởng “ngôi sao tai tiếng” này sẽ hoàn thành xuất sắc vai diễn lần này.

“Chúng tôi đồng ý bảo lãnh cho Lindsay Lohan, nếu cô ấy chấp nhận có người để mắt tới cô ấy 24/7. Lindsay và tôi đã thảo luận, và cô ấy cũng đã đồng ý với điều kiện này. Lindsay đang làm rất tốt. Chúng tôi sẽ chứng minh với cả thế giới rằng cô ấy đang trở lại”, Nathan Folks tuyên bố.

Escaping the Game là bộ phim về những người nổi tiếng không chịu đựng được áp lực nổi tiếng của chính họ, bế tắc, chạy trốn và tìm đến cuộc sống mới trên một hòn đảo xa xôi.

Lindsay Lohan sẽ đảm nhận vai chính, một thám tử tư theo dõi sự biến mất bất ngờ của những người này.

Sự gặp gỡ tình cờ của ba người: Nathan Folks, Lindsay Lohan và anh chàng “Người nhện” Chris Zylka tại Los Angeles gần đây đã làm Nathan Folks nảy sinh ý tưởng mời cả Lindsay Lohan và Chris Zylka cùng đóng cặp trong Escaping the Game.

Theo Contactmusic, Lindsay Lohan sẽ bắt đầu khâu chụp hình quảng cáo cho Escaping the Game tại Mỹ và Tây Ban Nha vào mùa hè này.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.