TNO

Nóng bỏng xiên nướng Nam Mỹ tại nhà hàng Amigo Grill

30/08/2016 00:00 GMT+7

Khám phá bộ sưu tập xiên nướng nóng bỏng và đậm vị tại nhà hàng Amigo. Bạn có thể thưởng thức thỏa thích các món xiên nướng hảo hạng từ bò Mỹ với thăn nội, thăn ngoại, đầu thăn nội. Hoặc xiên gà nướng thơm lừng với phi lê gà, chân gà, và thịt gà xông khói.

Khám phá bộ sưu tập xiên nướng nóng bỏng và đậm vị tại nhà hàng Amigo. Bạn có thể thưởng thức thỏa thích các món xiên nướng hảo hạng từ bò Mỹ với thăn nội, thăn ngoại, đầu thăn nội. Hoặc xiên gà nướng thơm lừng với  phi lê gà, chân gà, và thịt gà xông khói. 

Nóng bỏng xiên nướng Nam Mỹ tại nhà hàng Amigo Grill
Khám phá bộ sưu tập xiên nướng nóng bỏng và đậm vị tại nhà hàng Amigo. Bạn có thể thưởng thức thỏa thích các món xiên nướng hảo hạng từ bò Mỹ với thăn nội, thăn ngoại, đầu thăn nội. Hoặc xiên gà nướng thơm lừng với  phi lê gà, chân gà, và thịt gà xông khói. Bên cạnh đó, những ai yêu thích hải sản sẽ không thể bỏ qua món xiên nướng 3 loại hải sản đặc trưng với cá chẽm, cá hồi và tôm biển. Những xiên nướng này được chế biến tinh tế tuy riêng nhưng lại hòa quyện thành một bởi sự kết hợp với các loại sốt đặc trưng Nam Mỹ dùng kèm theo.
Bộ sưu tập xiên nướng 3 loại chỉ 680.000++
 
Mỗi thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần, cùng thưởng thức bữa tiệc gia đình đầy hứng khởi với ưu đãi 20% với những món ăn ngon tuyệt như: hải sản nướng tổng hợp, đầu thăn ngoại cao cấp, bò Mỹ, bò Úc nướng tổng hợp.
 
Tọa lạc tại vị trí trung tâm đại lộ Nguyễn Huệ, Amigo là nhà hàng nướng theo phong cách steakhouse cổ điển phục vụ các món bò Mỹ, Úc, bò Wagyu lừng danh và cả cá hồi Na Uy nhập khẩu. Thêm nhiều loại vang quốc tế trau chuốt khẩu vị cho thực khách. Phòng tiệc tại lầu 2 có sức chứa 30 khách là địa điểm lý tưởng cho tiệc sinh nhật, tiệc kỷ niệm hay các dịp đặc biệt khác.
 
Nhà hàng Amigo Grill
Mở cửa hằng ngày 11:00 - 23:00
55-57 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp. HCM
ĐT: (08) 3824 1248
www.amigo.wmcvietnam.com
facebook.com/AmigoGrillRestaurant
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.