Nhan sắc hút hồn của ngôi sao 'Tình người duyên ma' tại Việt Nam

26/04/2016 14:57 GMT+7

(iHay) Mang hai dòng máu Bỉ - Thái Lan, Mai Davika sở hữu nhan sắc quyến rũ, ngọt ngào và luôn lọt vào danh sách những mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan.

(iHay) Mai Davika - nữ diễn viên chính của bộ phim Tình người duyên ma bất ngờ có mặt tại TP.HCM và thu hút sự chú ý khi tham dự sự kiện.

Nhan sắc quyến rũ của “ma nữ” xứ Thái sinh năm 1992
Bộ phim Pee Mak Phra Kanong (Tình người duyên ma) thành công rực rỡ mang về 500 triệu baht và trở thành bộ phim có doanh thu lớn nhất của điện ảnh Thái Lan đã làm cho tên tuổi của nàng ma Nak - Mai Davika Horne nổi như cồn.
Khi đến Việt Nam, với nhan sắc xinh đẹp, Mai Davika trở thành tâm điểm ngay khi vừa xuất hiện. Mỹ nhân xứ Chùa Vàng gây ấn tượng bằng vẻ thân thiện và phong thái làm việc chuyên nghiệp, tạo dáng nhanh gọn trước ống kính. Nữ diễn viên trò chuyện thân thiết cùng “ma nữ” Tú Vi.
Tham gia sự kiện, Mai Davika rất cởi mở khi được hỏi về bí quyết làm đẹp của mình. Cô cho biết luôn duy trì chế độ ăn uống, tập luyện khá nghiêm khắc, giúp cô có một thân hình lý tưởng.
Trong khi Tú Vi khá điệu đà, nữ tính thì Mai Davika lại thu hút sự chú ý bằng đôi mắt hút hồn và bộ váy hồng nổi bật, giúp cô khoe lợi thế hình thể
Trong buổi họp báo, nữ diễn viên Tình người duyên ma cũng dành thời gian để chia sẻ về những cách ăn mặc đẹp cho các bạn nữ
Nhan sắc quyến rũ của “ma nữ” xứ Thái
Mai Davika là một trong những mỹ nhân được yêu mến với gu thời trang ổn định
Tú Vi thu hút với vẻ đẹp mong manh
Sau khi kết hôn, Tú Vi khá hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí, cô tập trung vun vén hạnh phúc gia đình bên nam diễn viên điển trai Văn Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.