Công việc không như mơ

13/03/2009 23:31 GMT+7

Một ứng viên hàng đầu cho vị trí "Công việc tốt nhất thế giới" do bang Queensland (Úc) phát động - chăm sóc hòn đảo Hamilton thuộc bang này - đã bị phát hiện dính líu vào một vụ bê bối phim khiêu dâm.

Theo trang tin Ninemsn.com, Julia Yalovitsyna, 29 tuổi, đang bị cảnh sát Nga điều tra liên quan đến việc cung cấp phim khiêu dâm bất hợp pháp cho một    website đóng tại Las Vegas. Yalovitsyna, một nhà nghiên cứu sinh vật biển, đã nhận được 42.000 phiếu bình chọn qua mạng tính đến thời điểm này, đứng thứ hai trong số 50 người lọt vào danh sách sơ tuyển. Báo Komsomolskaya Pravda đưa tin Yalovitsyna bị cáo buộc huấn luyện phụ nữ đóng phim gợi dục, và sẽ được triệu tập với tư cách nhân chứng trong vụ xử chồng cô là Alexei về tội phát tán phim ảnh khiêu dâm.

Máy tính của Yalovitsyna mà cảnh sát thu giữ chứa một số tài liệu có thể dùng để làm chứng trước tòa. Ứng viên này đã bác bỏ các cáo buộc trên. Trong khi đó, Cơ quan du lịch Queensland cho biết họ sẽ điều tra vụ việc trước khi xúc tiến các cuộc phỏng vấn chính thức để tuyển người cho công việc kéo dài 6 tháng với mức lương 150.000 AUD (khoảng 1,7 tỉ đồng VN). Giấc mơ có được "công việc trong mơ" của Yalovitsyna đang đứng trước nguy cơ tan vỡ.

T.Q

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.