Lên mạng để bán... linh hồn

06/04/2006 23:38 GMT+7

Người bán là một thanh niên Trung Quốc mới ngoài 20 tuổi sống ở thành phố Gia Hưng. Anh ta đã lên mạng đấu giá của Trung Quốc là Taobao để rao bán linh hồn của mình.

Ngay lập tức, món hàng... bắt mắt này đã được 58 người đăng ký dự thầu. Tuy nhiên, trước khi cuộc đấu giá bắt đầu, quản lý của Taobao đã vào cuộc, đòi người bán phải đưa ra bằng chứng cụ thể là sẽ... giao hàng cho người mua. Đó là  chưa kể tới các yếu tố khác như hạn sử dụng, cách bảo quản, đóng gói... của món hàng! (Đ.N)

Hãy đợi đấy! Sẵn sàng chuẩn bị để đáp xuống sân bay Cardiff (Xứ Wales), hành khách trên một chuyến bay của Hãng hàng không Thomson không thể nào tin vào tai mình khi nghe phi công thông báo máy bay chưa thể hạ cánh được vì một nhân viên kiểm soát không lưu đang bận... nghỉ giải lao! Thế là máy bay bị buộc phải lượn vòng vòng phía trên phi trường và cuối cùng cũng được phép hạ cánh sau đó 25 phút. Theo lời viên phi công thì đài kiểm soát không lưu sân bay Cardiff lúc đó có người, nhưng người này lại nói rằng mình không có quyền cho máy bay hạ nên yêu cầu phi công cứ đợi cho đến khi nhân viên có thẩm quyền trà nước xong xuôi trở vào! (C.T)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.