Một phụ nữ được tắm sau 30 năm vì sợ… nước

03/08/2016 21:03 GMT+7

Mới đây, bà Donna McMahon, 35 tuổi đến Liverpool, Anh được tắm rửa lần đầu tiên trong vòng 30 năm qua nhờ sự giúp đỡ của một nhà thôi miên.

Câu chuyện của bà Donna McMahon vừa được đăng tải trên trang Daily Mail ngày 2.8. Trong hơn 30 năm qua, bà mẹ hai con McManhon hoàn toàn “dị ứng” với những địa điểm có nước như bể bơi, bãi biển… Nỗi sợ nước xuất phát từ một kỉ niệm buồn lúc bà lên 5 vì bị một người bạn đẩy xuống nước khiến bà vô cùng hoảng sợ.
Từ đó đến nay, bà McMahon chỉ dám gội đầu bằng một chậu nước rất ít và việc dùng nước dội lên người để tắm có thể xem là một điều hoàn toàn “xa xỉ” với bà.
Cách đây 4 tháng, người phụ nữ này đã quyết định liên lạc với một nhà thôi miên tên là Robert Hisee với mong muốn vượt qua nỗi sợ nước của bản thân. Sau khi tiến hành “điều trị” thành công, bà đã được gặp lại cảm giác thích thú khi được thỏa mình dưới vòi nước hoa sen để tắm.
“Như thể có một phép lạ đã đến với tôi. Tôi không thể tin rằng lần đầu tiên trong vòng 30 năm, tôi đã được tắm với vòi nước, được đi bơi và dẫn các con đi biển. Tôi có thể dội nước lên đầu mình, cảm giác như tôi là một người hoàn toàn khác”, bà McMohan chia sẻ.
Bà McMohan tiết lộ thêm rằng bà không ngờ nỗi sợ hãi và lo lắng của bà có thể bị đẩy lùi chỉ trong vòng 1 giờ làm việc với nhà thôi miên Robert.
Nhà thôi miên Robert Hisee là người giúp bà Donna McMahon vượt qua nỗi sợ hãi nước - Ảnh: Caters News Agency
Nhà thôi miên Robert Hisee là người giúp bà Donna McMahon vượt qua nỗi sợ hãi nước. Ảnh: Caters News Agency
“Tôi không biết phải cảm ơn nhà thôi miên Robert như thế nào. Ông ấy đã làm thay đổi cuộc sống của tôi và tôi hi vọng ông sẽ đem lại phép lạ cho nhiều người khác”, bà McMohan bày tỏ.
Chia sẻ trên trang Hypnotist Man, ông Robert Hisee cho biết: “Khi gặp McMohan lần đầu hồi tháng 3, cô ấy đã rất lo lắng và không biết điều gì sẽ xảy ra. Cô ấy kể cho tôi nghe về nỗi sợ hãi của thời thơ ấu và tôi nhận ra được vấn đề. Tôi đã đưa cô ấy đến dòng sông Mersey để thực hiện quá trình phục hồi”.
Ông Robert Hisee cũng cho biết bằng việc sử dụng kĩ thuật điều trị tâm trí vô thức, ông đã loại bỏ được cảm giác sợ hãi trong người bà McMohan.
“Thật tuyệt vời vì bây giờ cô ấy đã có thể đắm mình xuống nước và có thể tắm dưới vòi hoa sen sau 30 năm”, ông Robert Hisee chia sẻ thêm.

tin liên quan

Giải mã nỗi sợ bóng tối
Sợ bóng tối không chỉ xuất hiện ở trẻ con, mà người lớn cũng có thể lâm vào tình trạng tương tự nếu họ từng trải qua những kinh nghiệm đầy bất an.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.