Hoàng Yến, Hương Giang Idol hát về tình yêu đau khổ

04/01/2014 08:25 GMT+7

(TNO) Một thí sinh đến từ Giọng hát Việt 2013, một thí sinh đến từ Vietnam Idol 2012 bất ngờ kết hợp cùng các ca sĩ trẻ trong dự án âm nhạc mang tên Tình yêu đau đớn thế.

(TNO) Một thí sinh đến từ Giọng hát Việt 2013, một thí sinh đến từ Vietnam Idol 2012 bất ngờ kết hợp cùng các ca sĩ trẻ trong dự án âm nhạc mang tên Tình yêu đau đớn thế.

>> Giọng hát Việt': Dương Hoàng Yến chọn ca khúc kén người nghe ở vòng Đo ván
>> Hương Giang Idol bất ngờ thay thế Noo Phước Thịnh

 
Khổng Tú Quỳnh, Đại Nhân, Hương Giang Idol, nhạc sĩ Aitai và Dương Hoàng Yến (từ trái qua) - Ảnh: Gấu

Đây là ca khúc do nhạc sĩ Aitai sáng tác với nội dung dựa theo cuốn truyện cùng tên của tác giả Đằng Qua (Trung Quốc), thể hiện tâm trạng giằng xé của một người thứ ba.

Theo nhạc sĩ Aitai, ca khúc này ban đầu do Dương Hoàng Yến thu âm trong thời gian còn tham gia Giọng hát Việt 2013. Sau đó, nhạc sĩ này quyết định tập hợp những giọng ca với phong cách khác nhau, gồm Thanh Duy, Đại Nhân, Hương Giang Idol, Khổng Tú Quỳnh, Dương Hoàng Yến để diễn tả được hết các cung bậc cảm xúc của ca khúc.

Việc nhiều ca sĩ cùng góp giọng trong một dự án âm nhạc không còn xa lạ nhưng chủ yếu là với các ca khúc mang nhiều ý nghĩa như Đạo làm con, Quang gánh mẹ tôi... Với Tình yêu đau đớn thế - một ca khúc về tình yêu đau khổ - sự kết hợp này trở nên đặc biệt hơn.

Ca sĩ Thanh Duy Idol ngay trong lần thu thử đầu tiên đã bật khóc trong phòng thu. "Ca từ trong bài hát đã chạm tới cảm xúc của những người đã từng yêu và yêu rất nhiều", Thanh Duy chia sẻ.

Hương Giang, thí sinh chuyển giới của Vietnam Idol 2012, cũng cho biết: "Giang cảm nhận được chính bản thân mình trong những giai điệu ấy, về những chuyện buồn đã qua, về những kỷ niệm không thể nào quên với những con người đặc biệt".

Thiên Hương

>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh gây 'sốc' khi loại Dương Hoàng Yến
>> Giọng hát Việt: Dương Hoàng Yến nghẹn ngào hát về cha
>> Vietnam Idol 2012: Hương Giang bình thản dừng bước
>> Vietnam Idol 2012: Ya Suy và Hương Giang lấy lại phong độ
>> Vietnam Idol 2012: Khán giả sẽ "cứu" Hương Giang?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.