Thiết kế poster phim Tết, 'rinh' iPhone 5S

10/12/2013 10:50 GMT+7

Bộ phim Năm sau con lại về do đạo diễn đạo diễn Trần Ngọc Giàu thực hiện với sự tham gia của danh hài Hoài Linh cùng nhiều tên tuổi trong làng giải trí đang được khẩn trương hoàn thành khâu hậu kỳ để ra mắt khán giả vào Tết Giáp ngọ 2014.

Bộ phim Năm sau con lại về do đạo diễn đạo diễn Trần Ngọc Giàu thực hiện với sự tham gia của danh hài Hoài Linh cùng nhiều tên tuổi trong làng giải trí đang được khẩn trương hoàn thành khâu hậu kỳ để ra mắt khán giả vào dịp Tết Giáp ngọ 2014.

Để bộ phim “đậm chất Việt” này đến gần với khán giả hơn, đơn vị sản xuất Công ty Sóng Vàng đã tổ chức cuộc thi poster cho phim.

Cuộc thi thiết kế poster cho phim Tết 2014 Năm sau con lại về diễn ra từ 20.11.2012 - 20.12.2012 và sẽ là cơ hội cho những ai muốn thử sức làm một nhà thiết kế chuyên nghiệp.

Ban tổ chức sẽ trao 1 chiếc điện thoại iPhone 5S - 32GB cho mẫu thiết kế có số lượng likes và share cao nhất; 1 chiếc điện thoại iPhone 5S - 32GB cho mẫu thiết kế được ban giám khảo bình chọn.

Kênh thông tin tổ chức chính thức tại Fanpage Năm sau con lại về http://www.facebook.com/namsauconlaive.

Các thí sinh có thể tải các hình ảnh chất lượng cao để phục vụ cho việc thiết kế poster tại đường link http://www.songvangproduction.com.vn/Transfer/SOURCE.zip.

Các tác phẩm dự thi có thể gửi về địa chỉ: namsauconlaive@gmail.com ( thông tin cá nhân gồm: Họ và tên, CMND, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, email, địa chỉ Facebook). Giải thưởng sẽ được công bố tại lễ ra mắt giới thiệu phim ngày 20.1.2014.

Y.L

>> Hoài Linh lại 'độc quyền' xuất hiện trong phim tết 2014
>> Phương Mỹ Chi đóng phim Tết 2014
>> Phim tết không có gì mới
>> Đạo diễn Ngô Quang Hải làm phim tết với “hotboy, hotgirl”
>> Hoài Linh - Thanh Thủy tái hợp trong phim Tết
>> Phim Tết: “Cuộc chiến” rạp chiếu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.