Một học sinh nằm chết bên vệ đường với nhiều nghi vấn

12/01/2014 20:05 GMT+7

(TNO) Khoảng 10 giờ sáng 12.1, anh Nguyễn Thanh Tùng, đội trưởng Đội phòng chống tội phạm xã Hòa Lợi, huyện Bến Cát (Bình Dương) đang tuần tra tại khu vực đường Lê Lợi, thành phố mới Bình Dương thì phát hiện một người nằm bất động ở khu đất trống (góc ngã tư đường Lê Lợi - NT9), cách vỉa hè khoảng 3 m.

(TNO) Khoảng 10 giờ sáng 12.1, anh Nguyễn Thanh Tùng, đội trưởng Đội phòng chống tội phạm xã Hòa Lợi, huyện Bến Cát (Bình Dương) đang tuần tra tại khu vực đường Lê Lợi, thành phố mới Bình Dương thì phát hiện một người nằm bất động ở khu đất trống (góc ngã tư đường Lê Lợi - NT9), cách vỉa hè khoảng 3 m.

Bình Dương: Phát hiện xác chết nằm bên vệ đường với nhiều nghi vấn
Hiện trường nơi nạn nhân được phát hiện

Khi đến gần thì anh Tùng phát hiện nạn nhân đã chết, trên đầu đội chiếc nón bảo hiểm màu đỏ; cách đó khoảng 6 m là chiếc xe máy Airblade mang biển số 61R3-3838 bị hư hỏng nặng nằm trong đám cỏ lau.

Sau đó, một người đàn ông chạy đến nhận ra nạn nhân là con trai duy nhất của ông, tên Ngô Thành Trung, sinh năm 1997, ngụ ấp 1B, xã Chánh Phú Hòa, huyện Bến Cát.

Theo ông Ngô Thành Dũng, cha nạn nhân: Vào tối 11.1, Thành Trung xin đi xuống thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) dự sinh nhật bạn; sau đó có vào chơi tại một vũ trường rồi ra về cùng với 2 người bạn chưa xác định được lai lịch.

Sau đó gia đình liên lạc với Thành Trung và bạn bè Trung nhưng không biết tung tích, đã tổ chức đi tìm và đến 10 giờ sáng thì mới gặp được xác con trai.

Dấu vết tại hiện trường cho thấy có nhiều điểm khả nghi, không giống với một vụ nạn nhân chạy xe máy quá tốc độ, lao vào lề đường té ngã và tử vong.

Gia đình nạn nhân đã đồng ý để cơ quan chức năng mang xác về bệnh viện giải phẫu tử thi để tìm nguyên nhân tử vong.

Được biết, Thành Trung đang là học sinh lớp 11 tại một trường trên địa bàn thị xã Thuận An.

Công Minh

>> Xác chết dưới hồ
>> Xác chết dưới ruộng
>> Xác chết bên đường
>> Xác chết trong nhà trọ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.