Cháy nhà trọ, 15 sinh viên thoát chết

01/12/2013 17:15 GMT+7

(TNO) Căn nhà bất ngờ phát cháy khiến các sinh viên thuê trọ phải nhảy xuống mái tôn nhà bên cạnh mới thoát khỏi đám cháy.

(TNO) Căn nhà bất ngờ phát cháy khiến các sinh viên thuê trọ phải nhảy xuống mái tôn nhà bên cạnh mới thoát khỏi đám cháy.


Căn nhà có 15 sinh viên thuê trọ bị cháy sáng nay 1.12

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 1.12, tại một căn nhà nằm trong hẻm 143 Đoàn Văn Bơ ( phường 13, quận 4, TP.HCM) xảy ra vụ hỏa hoạn.

Đám cháy bùng lên vào lúc khoảng 1 giờ sáng nay tại tầng một của căn nhà bốn tầng lầu, bên trong có khoảng 15 sinh viên nam nữ đang còn ngủ say.

Phát hiện cháy, nhiều người dân đã hô hoán cho những người bên trong căn nhà biết. Tuy nhiên, ngọn lửa lúc này đã bùng phát.

Một vài người trèo lên ban công phá cửa để những người bị kẹt bên trong thoát ra ngoài, nhảy xuống mái tôn nhà bên cạnh thoát thân. Những người khác hỗ trợ hai sinh viên nữ bị kẹt trong đám cháy tại tầng trệt mở cửa chạy thoát ra ngoài.

Vụ cháy không gây thương vong về người, tuy nhiên hỏa hoạn đã thiêu rụi ba xe máy cùng nhiều vật dụng của người thuê trọ.

Hiện nguyên nhân vụ việc tiếp tục được công an điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: Ngọc Thọ

>> Cháy nhà, cả khu phố hốt hoảng
>> Cháy nhà 3 tầng, cả khu phố hoảng hốt
>> Cháy nhà vắng chủ
>> TP.HCM: Cháy nhà, cả khu phố hốt hoảng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.