Mang niềm vui đến làng trẻ mồ côi Hà Tĩnh

25/01/2014 16:45 GMT+7

(TNO) Bước sang năm thứ 4, chương trình Vì tiếng cười trẻ thơ do Đội Sinh viên tình nguyện Đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh, Trường ĐH Kinh tế quốc dân cùng với Trường THPT chuyên Hà Tĩnh lại tiếp tục đến với các em nhỏ tại làng trẻ mồ côi Hà Tĩnh.

 
Tổ chức vui chơi cho các em nhỏ

Hòa trong không khí náo nức, rộn ràng của mùa xuân,, màu áo xanh sinh viên tình nguyện Nghệ An - Hà Tĩnh cũng đang viết tiếp hành trình của mình trên con đường mang niềm vui, tiếng cười đến với các em nhỏ, giúp các em có một cái tết hạnh phúc, ấm áp hơn. Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa nằm trong chuỗi chương trình tình nguyện mang tên Xuân ấm tình người của Đội Sinh viên tình nguyện Đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh được tổ chức thường niên nhân dịp Tết đến xuân về.

Trong đêm giao lưu ca nhạc ngày 24.1.2014, Ban tổ chức cùng với nhiều cơ quan, đơn vị và các nhà hảo tâm đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các trẻ em mồ côi với tổng giá trị lên đến 54 triệu đồng.

Dịp này, một số hoạt động vui chơi giải trí có sự giao lưu giữa các bạn học sinh, sinh viên và các em nhỏ tại đây đã làm cho không khí ngày xuân thêm vui tươi, phấn khởi và ấm áp nghĩa tình.

Một hoạt động nữa của Đội Sinh viên tình nguyện Đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh cũng đã được thực hiện, đó là chương trình quyên góp mang tên Xuân ấm vùng cao. Năm nay địa điểm dừng chân của màu áo xanh tình nguyện là xã Cam Lâm, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An. Chương trình đã quyên góp và nhanh chóng trao tận tay cho bà con 20 suất quà, 15 tải quần áo cũ, cùng với nhiều nhu yếu phẩm và đồ dung khác để bà con nơi đây kịp đón một cái tết sắp gần.

Khánh Linh

>> Giúp trẻ mồ côi
>> Dạy nghề cho trẻ mồ côi
>> Nhận dạy trẻ mồ côi miễn phí
>> Tặng quà cho trẻ mồ côi
>> Tặng quà cho trẻ mồ côi, dân tộc thiểu số
>> Nữ giáo sư nuôi trẻ mồ côi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.