Tặng quà tết

13/01/2014 03:20 GMT+7

Nghệ sĩ Nhân dân Kim Cương, lãnh đạo Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam và các văn nghệ sĩ, doanh nhân tại TP.HCM đã đến thăm Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, khuyết tật, các trung tâm xã hội và người nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại Hội An, Điện Bàn và Phú Ninh (Quảng Nam). Đoàn đã trao tặng hơn 300 suất quà và tiền mặt với tổng giá trị gần 500 triệu đồng.

Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP.HCM đã tổ chức chương trình lễ hội Cây mùa xuân “Thắp sáng lòng nhân ái” năm 2014, trao tặng 1.700 phần quà tết (400.000 đồng/phần) cho người khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn sống trên địa bàn TP.HCM.

Gia đình bà Trương Thị Ái Nguyệt (Việt kiều Mỹ, quê Bình Định) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ địa phương đã tặng quà tết cho 50 gia đình nghèo ở xã An Hòa; 50 suất quà cho các học sinh tiểu học 2 trường tiểu học Long Khánh và Tân Xuân (An Lão); đồng thời tặng quà cho trên 400 bệnh nhân tâm thần đang điều trị tại Trung tâm tâm thần Hoài Nhơn. Tổng trị giá đợt tặng quà này gần 40 triệu đồng.

Ngân hàng cổ phần thương mại Công thương Việt Nam, Báo Công an Nhân dân và Công an tỉnh Bình Định đã đến thăm, tặng 80 suất quà (500.000 đồng/suất) cho đồng bào nghèo ở xã Phước Thắng (H.Tuy Phước) và xã Nhơn Hậu (TX.An Nhơn, Bình Định).

Sinh viên Trường cao đẳng thực hành FPT Polytechnic tặng 49 phần quà cho trẻ em tại Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai Đà Nẵng với tổng trị giá gần 10 triệu đồng.

Thanh Niên

Hỗ trợ vượt khó

Hôm qua 12.1, tại TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Báo Tiền Phong tổ chức trao tặng suất học bổng “Đọt chuối non” trị giá 5 triệu đồng cho sinh viên Trần Ngọc Thức, gương vượt khó hiếu học của Trường ĐH Tây Nguyên và hỗ trợ 20 triệu đồng cho hộ ông Ama Huen ở buôn Króa B, xã Cuôr Đăng, H.Cư Mgar, có hoàn cảnh khó khăn do gặp hỏa hoạn.

 T.N.Quyền

>> Báo Thanh Niên tặng quà tết cho hộ nghèo ở Bình Phước
>> Tặng quà tết cho bệnh nhân phong
>> Tặng quà Tết cho người có công trị giá gần 400 tỉ đồng
>> Giao quân, thăm và tặng quà tết cho chiến sĩ Trường Sa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.