Hồ Ngọc Hà xác nhận làm giám khảo X-Factor

10/02/2014 09:15 GMT+7

(TNO) Sau Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chính thức xác nhận sẽ ngồi ghế nóng chương trình X-Factor phiên bản Việt.

(TNO) Sau Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chính thức xác nhận sẽ ngồi ghế nóng chương trình X-Factor phiên bản Việt.

>> Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà 'đón tết cùng VTV
>> Got to dance': Yến Trang 'chiếm chỗ' Hồ Ngọc Hà


Hồ Ngọc Hà trong vai trò giám khảo Giọng hát Việt mùa đầu tiên - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
 

Ngay từ khi Hồ Ngọc Hà kết thúc vai trò giám khảo Giọng hát Việt mùa đầu tiên, đã có thông tin cho rằng cô từ chối ngồi ghế nóng mùa thứ 2 do sẽ làm giám khảo của X-Factor phiên bản Việt.

Là người ăn nói khéo léo và là cái tên "hot" trong làng giải trí, Hồ Ngọc Hà từng được mời ngồi "ghế nóng" của khá nhiều chương trình như Giọng hát Việt, Vũ điệu đam mê...

Chính vì thế, không quá bất ngờ khi cô trở thành vị giám khảo thứ 3 đồng hành cùng Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình X-Factor (tên tiếng Việt: Nhân tố bí ẩn).

Như vậy, bộ tứ quyền lực chỉ còn lại một nhân vật chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng đó sẽ là một nhạc sĩ nổi tiếng.

Ngoài ra, theo thông tin từ ban tổ chức, sau các vòng tuyển sinh tại Hà Nội - Đà Nẵng - TP.HCM, chương trình sẽ tiếp tục tổ chức Vòng sơ tuyển mở rộng dành cho những thí sinh tại Cần Thơ - Quảng Ninh - Nghệ An và vòng thử giọng trực tuyến dành cho người Việt đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài.

Cũng cần phải nói thêm rằng giữa lúc X-Fator phiên bản Việt đang rục rịch lên sóng thì mới đây, kênh Fox (Mỹ) đã quyết định "xóa sổ" chương trình này sau 3 mùa phát sóng với lý do Simon Cowell không tiếp tục làm giám khảo chương trình này nữa.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng sở dĩ X-Factor "chết yểu" tại Mỹ là do lượng người xem thấp và không được khán giả xứ cờ hoa ưa chuộng bằng những chương trình khác như Idol, The Voice...

Thiên Hương

>> Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà đến với người nghèo vùng bão lũ
>> Got to dance: Minh Hằng 'chạm trán' Hồ Ngọc Hà
>> Got to dance: Hồ Ngọc Hà bất ngờ thay Minh Hằng làm giám khảo
>> Hồ Ngọc Hà vui trung thu cùng trẻ em ngoại thành
>> Hồ Ngọc Hà: 'Nam chính nào đóng MV với tôi đều... chết
>> Hồ Ngọc Hà ra mắt single 'Hãy tha thứ cho em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.