Chợ hoa xuân Cà Mau dời về khu vực trung tâm

12/12/2013 16:56 GMT+7

(TNO) Ngày 12.12, ông Hồ Trung Việt, Chủ tịch UBND thành phố Cà Mau cho biết, theo kế hoạch thì Tết Giáp Ngọ tới đây, Chợ hoa xuân của thành phố sẽ dời về trung tâm thành phố thay vì tổ chức tại khu đô thị trung tâm hành chính của tỉnh như các năm trước.

(TNO) Ngày 12.12, ông Hồ Trung Việt, Chủ tịch UBND thành phố Cà Mau cho biết, theo kế hoạch thì Tết Giáp Ngọ tới đây, Chợ hoa xuân của thành phố sẽ dời về trung tâm thành phố thay vì tổ chức tại khu đô thị trung tâm hành chính của tỉnh như các năm trước.

Theo đó, chợ hoa sẽ được tổ chức trên các tuyến đường: Lê Đại Hành, vòng qua một phần đường Phan Ngọc Hiển (đoạn từ Tỉnh Đoàn Cà Mau đến Báo Cà Mau) sẽ có 65 gian hàng hoa kiểng; từ đường Hùng Vương kéo dài qua một phần đường Phan Ngọc Hiển về tới cổng Chợ đêm Cà Mau bố trí 53 gian hàng hoa kiểng.

Riêng 66 lô của Chợ dưa hấu sẽ bố trí tập trung tại Công viên Hồng Bàng với 3 mặt hướng về các đường: An Dương Vương, Hùng Vương và Lý Thường Kiệt; thay vì nằm ở xã vùng ven như mọi năm.

Thời gian mua bán bắt đầu từ ngày 15.1.2014 (nhằm ngày 15 tháng chạp năm Quý Tỵ) đến 17 giờ ngày 30.1.2014 (nhằm ngày 30 tháng chạp năm Quý Tỵ).

Gia Bách

>> Rực rỡ chợ hoa xuân quận Cam
>> Nhộn nhịp chợ hoa xuân trên phố cổ Hà Nội
>> Tây Ninh: Tưng bừng chợ hoa xuân 2013
>> Dự kiến hơn 1 triệu lượt người đến hội chợ hoa xuân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.