Kỳ diệu đôi vợ chồng cùng nắm tay nhau qua đời sau 58 năm chung sống

15/07/2016 13:33 GMT+7

Một cặp vợ chồng già ở Mỹ đã qua đời trong lúc nắm tay nhau sau 58 năm chung sống.

Tờ New York Daily News đưa tin hôm 12.7, ông George Rodriguez và người vợ Ora Lee,78 tuổi ở thành phố San Atonio, bang Texas (Mỹ) đã qua đời cách nhau ba tiếng đồng hồ trong tư thế nằm nắm tay nhau tại nhà riêng của họ.
Corina Martinez, con gái của họ, cho biết: “Tôi thật không thể tin nổi chuyện như thế này lại xảy ra. Bạn chỉ thấy điều này trên phim”.
Ông George Rodriguez và bà Ora Lee quen nhau từ những ngày còn là học sinh. Sau thời gian phục vụ trong quân ngũ, George Rodriguez trở về quê nhà và cưới người yêu thưở học trò. Cả hai đã sống hạnh phúc, cùng nhau nuôi nấng ba đứa con gái.
Khi về già, đôi vợ chồng già bị mắc chứng mất trí nhớ. Cách đây vài tháng, George Rodriguez lên cơn đột quỵ và phải nhập viện nên sức khỏe sa sút nhiều. Hôm 1.6, hai ông bà tổ chức kỷ niệm 58 năm ngày cưới nhưng rồi sau đó, họ cùng ngã bệnh.
Ông George Rodriguez và người vợ Ora Lee trong ngày kỷ niệm 58 năm ngày cưới vào hôm 1.6 Ảnh: NY Daily News
Hôm 12.7, khi các con gái và cháu chắt tề tựu đầy đủ bên giường bệnh, George Rodriguez đã trút hơi thở cuối cùng trong lúc vẫn nắm bàn tay của vợ. Ba tiếng sau đó, bà Ora Lee cũng qua đời.
Các con gái của họ ngạc nhiên khi chứng kiến cha mẹ mình chết gần như cùng lúc nhưng đó là điều mà bà Ora Lee đã dự đoán từ trước đó. Khi còn sống, bà Ora Lee thường nói: “Mẹ sẽ chết theo ba của con hoặc ngược lại”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.