TNO

Kiêng làm ‘chuyện ấy’ sẽ bị rối loạn cương dương

30/07/2015 13:05 GMT+7

(Tin Nóng) “Chuyện ấy” mang lại lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, và tất nhiên khi “chuyện ấy” không được thực hiện vì những lý do bận rộn, công việc, ly hôn… thì sức khỏe của bạn cũng kém hẳn, thậm chí bị rối loạn cương dương, theo Prevention ngày 29.7.

(Tin Nóng) “Chuyện ấy” mang lại lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, và tất nhiên khi “chuyện ấy” không được thực hiện vì những lý do bận rộn, công việc, ly hôn… thì sức khỏe của bạn cũng kém hẳn, thậm chí bị rối loạn cương dương, theo Prevention ngày 29.7.

Kiêng làm ‘chuyện ấy’ sẽ bị rối loạn cương dương - ảnh 1
Kiêng “chuyện ấy” làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương - Ảnh: Shutterstock

Cảm thấy lo lắng hơn

Các nhà nghiên cứu Scotland phát hiện những người kiêng “chuyện ấy” sẽ xử lý những tình huống căng thẳng như nói trước công chúng khó hơn, so với những người có “quan hệ” ít nhất một lần trong khoảng thời gian 2 tuần. “Giao ban” làm não phóng thích hoóc môn cảm thấy tốt như endorphin và oxytocin, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, theo các nhà nghiên cứu.

Nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt gia tăng

Một nghiên cứu trình bày tại Hiệp hội Tiết niệu Mỹ cho thấy nam giới có hoạt động “giao ban” đều đặn sẽ giảm 20% nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt. Một lý do có thể là việc xuất tinh thường xuyên giúp cơ thể loại bỏ các chất độc hại gây ung thư tuyến tiền liệt.

Dễ bị cảm cúm

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Wilkes-Barre, Pennsylvania (Mỹ) thấy rằng những người có quan hệ tình dục 1 hoặc 2 lần một tuần làm tăng 30% immunoglobulin A (IgA), so với những người có quan hệ tình dục ít hoặc chưa bao giờ. IgA là loại kháng thể giúp cơ thể chống lại vi-rút gây bệnh, theo các tác giả nghiên cứu.

Gia tăng nguy cơ rối loạn cương dương

Nam giới có quan hệ tình dục không thường xuyên có nguy cơ mắc rối loạn chức năng cương dương cao gấp đôi so với nam giới “giao ban” 1 lần một tuần hoặc hơn, theo một nghiên cứu công bố trên Tạp chí Y học Mỹ.

Theo tác giả của nghiên cứu, “súng” cũng là cơ, quan hệ tình dục thường xuyên có thể giúp “súng” khỏe mạnh, tương tự như bài tập thể dục giúp duy trì sức mạnh.

Cảm thấy buồn chán

Phụ nữ cảm thấy chán nản hơn khi không có quan hệ tình daục, theo một nghiên cứu đăng trên tạp chí Hành vi Tình dục. Tuy nhiên không phải do ít quan hệ tình dục mà phụ nữ cảm thấy chán. Nhóm nghiên cứu phát hiện một số hợp chất được tìm thấy trong tinh dịch bao gồm melatonin, serotonin và oxytocin có thể giúp thúc đẩy tâm trạng cho phụ nữ.

Ngọc Lam

>> Những điều bất ngờ về vùng chữ V khi ‘giao ban’
>> Chuyên gia giải đáp thắc mắc về ‘chuyện ấy’
>> Những cách giúp ‘chuyện ấy’ thú vị dù có con
>> 5 vấn đề về 'chuyện ấy' của chị em bị ung thư vú
>> Sự thật về 'chuyện ấy' trong hôn nhân
>> Những điều không nên làm sau ‘giao ban’
>> Những điểm phụ nữ thích chạm vào lúc ‘giao ban’
>> ‘Giao ban ngày đèn đỏ’ có an toàn?
>> Tháng sinh tiết lộ đời sống tình dục của bạn
>> Những cách đơn giản giúp 'chuyện ấy' thăng hoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.