TNO

Không gian thưởng thức món Âu trẻ trung ở B.O.C Homemade BBQ

22/06/2016 08:46 GMT+7

Quán ẩm thực sân vườn độc đáo, không gian yên tĩnh và riêng biệt với các món nướng kiểu Âu và Fusion độc đáo.

Quán ẩm thực sân vườn độc đáo, không gian yên tĩnh và riêng biệt với các món nướng kiểu Âu và Fusion độc đáo. B.O.C homemade BBQ mang lại cho thực khách một cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn.

Thịt nướng xông gỗ anh đào
Không gian quán được chia ra làm 3 khu vực, với sức chứa 150 khách: Khu vực sân trước với bàn thùng phi cho các nhóm mong muốn sự thoải mái. Không gian sân vườn với các món thịt nướng tại bàn, không gian cho các cặp đôi. Không gian nhà kính, yên tĩnh thích hợp cho buổi tối yên tĩnh, gia đình và họp mặt.
Giữa quán có sân khấu sẵn sàng cho các event Open Mic và nhạc sống, dự kiến sẽ chính thức đi vào hoạt động vào trung tuần tháng 7/2016.
Món ăn được các thực khách yêu quý nhất phải kể đến combo các món thịt nướng được xông gỗ anh đào (Hickory Smoke). Tuy trông có vẻ dày và khó ăn, tuy nhiên khi cắt, miếng thịt mềm như bơ thấm đẫm vị sốt. Chỉ với 425,000 VND một nhóm 4- 6 bạn có thể ăn no nê với khẩu phần như thế này.
Hàu cuộn bacon nướng với những con hàu béo ngậy được quấn trong thịt xông khói đút lò trên sốt phô mai béo, cuối cùng là sốt quế tây thơm nồng. Do được cuốn trong bacon, hàu chỉ vừa chín tới, vẫn giữ được độ ngọt. Khi ăn vào, vị ngọt của hàu kết hợp với vị béo của sốt và khi hòa vào sốt Pesto nồng ấm.
Đặt biệt là các món xúc xích đều tự làm, do đó đảm bảo được các nguyên liệu tươi ngon nhất. Đặc biệt là xúc xích phô mai. Các que phô mai được nhồi ngẫu nhiên, khi ăn, từng miếng phô mai tan chảy lăn tăn trên vị xúc xích xông khói mặn mặn tan chảy trong vòm họng.
Ngoài ra, các món hấp dẫn khác của quán còn có cánh gà nướng sốt tomyum, sụn gà giòn sốt phô mai đút lò, bò nướng cay, cajun hải sản…
Hàu cuộn bacon nướng

B.O.C homemade BBQ 
43 Nguyễn Văn Giai, phường Đa Kao, quận 1
Điện thoại đặt chỗ: 0909 847 845 hoặc 01642546441 

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.