5 vai diễn để đời của Paul Walker

01/12/2013 17:10 GMT+7

(TNO) Paul Walker , ngôi sao loạt phim hành động nổi tiếng Fast and Furious , đã từ giã cõi đời ở tuổi 40 sau một vụ tai nạn giao thông thảm khốc vào hôm 30.11.


Paul Walker (phải) và Vin Diesel trong phim Fast and Furious - Ảnh: Reuters

Sau đây là 5 vai diễn để đời của nam diễn viên điển trai này, theo bình chọn của trang tin giải trí hàng đầu Mỹ E! Online.

- Fast and Furious: Walker nổi tiếng nhất với vai Brian O' Conner, là một tay đua xe đường phố sống một cuộc đời trốn tránh chính quyền cùng với người tình (do Jordana Brewster thủ vai).

Mặc dù cuộc sống ngoài đời của Walker hoàn toàn khác với cuộc sống của nhân vật trong phim, nhưng nam diễn viên này từng nhận định hồi tháng 5 rằng có những sự tương đồng kỳ quái.

“Tôi nghĩ cái quái gì đây (khi đọc kịch bản), bởi vì có những chi tiết riêng tư (rất giống nhau). Có nhiều cái trong phim tôi làm thế này, ngoài đời thì làm thế khác, nhưng nếu về cả một cuộc hành trình thì khá là giống nhau”, Paul Walker nói.

- Varsity Blues: Đây là một bộ phim về thể thao và Walker thủ vai tiền vệ Lance Harbor thuộc đội tuyển bóng bầu dục của Trường trung học West Canaan.

Rắc rối bắt đầu xảy đến với Harbor sau khi anh này bị thuyết phục chích thuốc tê vào vết thương ở gối để tiếp tục được thi đấu.

- Into the Blue: Trong bộ phim hành động này Walker thủ vai một tay thợ lặn điển trai tên Jared. Bộ phim nói về một nhóm thợ lặn tìm thấy xác tàu đắm chứa đầy của cải và xác chiếc máy bay có chứa cocaine.

Khám phá tưởng chừng là tuyệt vời này đã nhanh chóng trở thành ác mộng khi tên trùm buôn ma túy quay lại tìm số cocaine nói trên.

- Takers: Walker vào vai John Rahway, một tên trộm nhà băng chuyên nghiệp cố tìm cách chôm một khoản tiền lớn được chở trong chiếc xe bọc thép để trả một khoản nợ trị giá lên đến 20 triệu USD.

- The Skulls: Trong bộ phim kinh dị này, Walker thủ vai Caleb Mandrake, thành viên mới giàu có của băng Skulls, người đã kết thân với một thành viên mới khác tên là Luke McNamara (Joshua Jackson đóng).

Kịch tính xảy ra khi Caleb thấy người cha quỷ quyệt của mình, vốn là trưởng băng Skulls, lộ nguyên hình khi một vụ việc không may phát sinh.

Hoàng Uy

>> Sao Hollywood bị sốc trước cái chết của Paul Walker
>> Paul Walker chết trong siêu xe thể thao hàng đầu thế giới
>> Paul Walker chết trên đường đi làm từ thiện giúp nạn nhân bão Hải Yến
>> Ngôi sao phim 'Fast and Furious' thiệt mạng vì tai nạn giao thông
>> Fast and Furious 7" sẽ được quay tại Nhật và Trung Đông
>> Fast and furious 6" hé lộ nhiều chi tiết thú vị  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.