Minh Béo làm kịch tạp kỹ, lấy trăn hù khán giả

10/12/2013 10:00 GMT+7

(TNO) Nghệ sĩ hài Minh Béo vừa khai trương sân khấu mới với vở diễn Bóng ma nhà họ Mãn (tác giả - đạo diễn NSƯT Đoàn Bá). Đây là sản phẩm đầu tiên cho ý tưởng làm kịch tạp kỹ được anh ấp ủ bấy lâu nay.

NSƯT Thanh Điền, Thùy Dương và Hà Trí Quang trong vở Bóng ma nhà họ Mãn - Ảnh: H.K
NSƯT Thanh Điền và Thùy Dương trong vở Bóng ma nhà họ Mãn - Ảnh: H.K 

Theo Minh Béo, kịch tạp kỹ là sự tổng hợp của nhiều loại hình nghệ thuật vào một vở kịch dài. Vì lẽ đó, vở diễn có thể được xem là một thể nghiệm khá táo bạo, khi câu chuyện mang tính thời sự về một cô gái trẻ bị lừa bán sang Trung Quốc lại được kể bằng hàng loạt thủ pháp vừa bi, vừa hài, có chút kinh dị, thi thoảng lại có vẻ hơi… cổ tích.

Xen lẫn trong đó là những lát cắt của xiếc thăng bằng, xiếc thú, đu bay, ca nhạc, cải lương… mang đến cho khán giả nhiều ngạc nhiên thú vị. Đặc biệt, khi diễn viên xiếc cùng hai chú trăn “mập ú” đi xuống hàng ghế khán giả, khán phòng liên tiếp vang lên những tiếng la hoảng sợ pha lẫn phấn khích.

Màn hình LED giúp gia tăng hiệu quả thị giác nhờ những cảnh đẹp đã quay sẵn. Minh Béo tuy chỉ đóng vai phụ, nhưng sự hiện diện của anh đã mang đến tiếng cười trong hầu hết vở diễn, phát huy khả năng diễn xuất đa dạng cả bi, hài, lẫn nhảy múa, ca hát. Và sự có mặt của những tên tuổi như NSƯT Thanh Điền, Hà Trí Quang, Thùy Dương… cũng hấp dẫn khán giả.

Hoàng Kim - Vũ Anh

>> Minh Béo vừa béo vừa... liều
>> Minh Béo mở sân khấu ca kịch & điện ảnh
>> Minh Béo đổi nghề làm 'bầu sô
>> Minh Béo đóng phim ở hải ngoại
>> Minh Béo làm bầu sô
>> Sân khấu kịch idecaf chuẩn bị Noel và tết
>> Thêm một sân khấu kịch cà phê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.