San sẻ tiền bạn đọc giúp 3 người bị bệnh tim như mình

28/11/2013 03:10 GMT+7

Chiều 26.11, tại Bệnh viện 175 (TP.HCM), đại diện Báo Thanh Niên đã trao số tiền 56.050.000 đồng của bạn đọc đóng góp giúp chị Nguyễn Thị Bảy (Đồng Nai), nhân vật trong bài Mong được mổ tim để sống nuôi con đăng trên Thanh Niên ngày 22.11.

San sẻ tiền bạn đọc giúp 3 người bị bệnh tim như mình 
Bác sĩ Trần Ngọc Tiến trao tiền bạn đọc đóng góp giúp chị Nguyễn Thị Bảy - Ảnh: Quỳnh Như

Nhiều bạn đọc đã đến tận bệnh viện giúp chi phí mổ tim cho chị Bảy với tổng số tiền là 127 triệu đồng. Được ê kíp bác sĩ Khoa Phẫu thuật lồng ngực tim mạch - Bệnh viện 175 phẫu thuật tim thành công, chị Bảy đã xuất viện và tự nguyện nhường số tiền còn lại cho các bệnh nhân nghèo khác đang cần chi phí mổ tim. Dịp này, Báo Thanh Niên cũng trao số tiền 60 triệu đồng giúp chi phí mổ tim cho bệnh nhân nghèo Đinh Xuân Bắc (Khánh Hòa), đây là số tiền của bạn đọc Trần Ngọc Tân (Q.3, TP.HCM) đóng góp giúp chị Bảy mổ tim, nhưng sau khi biết chị Bảy đã nhận được đủ chi phí cần thiết nên chủ động đề nghị Báo Thanh Niên chuyển sang giúp trường hợp khó khăn khác.

Ngoài ra, chị Bảy cũng san sẻ một phần số tiền của bạn đọc đóng góp để giúp cho 2 trường hợp khác mổ tim. Bác sĩ Trần Ngọc Tiến - đại tá Chủ nhiệm Khoa Phẫu thuật lồng ngực tim mạch (Bệnh viện 175) - cho biết: “Từ nghĩa cử cao đẹp của bạn đọc Báo Thanh Niên và chị Nguyễn Thị Bảy, tổng cộng đã có 4 trường hợp khó khăn bị bệnh tim được cứu sống”. 

Q.Như

>> Mong được mổ tim để sống nuôi con

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.