'Cô dâu đại chiến 2' ra mắt

14/01/2014 10:40 GMT+7

(TNO) Một trong những bộ phim được mong đợi nhất dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, Cô dâu đại chiến 2, vừa có buổi ra mắt tưng bừng vào tối 13.1 tại TP.HCM.

(TNO) Một trong những bộ phim được mong đợi nhất dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, Cô dâu đại chiến 2, vừa có buổi ra mắt tưng bừng vào tối 13.1 tại TP.HCM.

>> Cô dâu đại chiến phát hành tại Mỹ
>> 'Cô dâu đại chiến'' có “đạo” kịch bản?


Ê kíp Cô dâu đại chiến 2 (từ trái sang): Lan Phương, Yu Dương, Maya, Vân Trang, Lê Khánh, đạo diễn Victor Vũ và Bình Minh

Sau thành công của phần 1, đạo diễn Victor Vũ tiếp tục thực hiện phần 2 với việc giữ lại hai gương mặt quen thuộc là Vân Trang và Lê Khánh.

Victor Vũ cho biết, cũng như phần 1, tâm trạng của anh rất háo hức và hồi hộp khi phần 2 ra mắt. Anh cũng gửi lời cảm ơn đến ê kíp làm phim và đặc biệt là các diễn viên vô cùng xinh đẹp của mình.

 
Ngoài Cô dâu đại chiến 2, phim Tết Việt năm nay còn có: Cuộc chiến chằn tinh (cố đạo diễn Đỗ Quang Hải Âu), Năm sau con lại về (đạo diễn Trần Ngọc Giàu), Hai Lúa (đạo diễn Lê Quang Hưng) và Cưới chạy (đạo diễn Đỗ Mai Nhất Tuấn).
Phần 2 của Cô dâu đại chiến xoay quanh đôi vợ chồng sắp cưới do Bình Minh và Lan Phương thủ vai, cùng Hội quả phụ áo đen gồm: Lê Khánh, Maya, Vân Trang, Yu Dương.

Sau buổi ra mắt, bộ phim đã nhận được nhiều ý kiến khen chê trái chiều, trong đó không thiếu những so sánh giữa hai phần và cho rằng phần 2 vẫn chưa vượt qua được phần 1.

Tuy nhiên, với diễn xuất tròn trịa của dàn diễn viên tài năng cùng kiểu gây cười duyên dáng và hiện đại trong phim, Cô dâu đại chiến 2 được kỳ vọng sẽ chiếm lĩnh phòng vé trong mùa Tết này.

Đặc biệt, gương mặt trẻ Yu Dương, từng tham gia Lời nguyền huyết ngải, cũng hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho khán giả trong vai cô bé 16 tuổi, em gái của nhân vật Quyên (Lê Khánh thủ vai).

Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 16.1.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt phim tối 13.1:


Bình Minh và Lan Phương vào vai cặp vợ chồng sắp cưới trong phim


Vợ của Bình Minh cũng có mặt trong buổi ra mắt


Bộ ba Lan Phương - Maya - Vân Trang


Hoàng Bách (bìa phải) và Minh Thuận cũng góp mặt trong bộ phim này


Lê Khánh tiếp tục mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả


Vân Trang đảm nhiệm vai bác sĩ Mai Châu


Yu Dương


Vợ chồng Phạm Quỳnh Anh góp mặt trên thảm đỏ


Midu


Phương Mai


Thanh Duy Idol


Diễn viên Thanh Thức


Trúc Diễm


Trương Thế Vinh


Diễn viên Tú Vi (trái)


Yaya Trương Nhi

Thiên Hương
Ảnh: H.T.

>> Cô dâu đại chiến" thu về 23 tỉ đồng
>> Tin vui từ "Cô dâu đại chiến
>> Cười đã đời với "Cô dâu đại chiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.