Náo loạn tại Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM

28/12/2013 11:36 GMT+7

(TNO) Sáng 28.12, một vụ náo loạn đã diễn ra trước cổng Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM (cơ sở 342 bis, đường Nguyễn Trọng Tuyển, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM).

(TNO) Sáng 28.12, một vụ náo loạn đã diễn ra trước cổng Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM (cơ sở 342 bis, đường Nguyễn Trọng Tuyển, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM) khiến hàng trăm sinh viên và cán bộ nhân viên tại đây hoảng hốt.

 
Náo loạn bên ngoài cổng trường. Một số “người lạ” đập cổng, trèo cây vào trường

Theo nhiều sinh viên tại đây, khoảng 7 giờ 45 phút cùng ngày, có rất nhiều người mặc đồ bảo vệ, đi cùng với những thanh niên đeo kính đen tới cổng trường để la ó đòi mở cửa vào trường. Khi bị các cán bộ, nhân viên, sinh viên tại đây phản đối thì nhóm người này đập phá cửa, dùng kềm động lực cắt khóa. Một số thanh niên leo tường vào trường.

Bên trong trường, hàng trăm sinh viên và cán bộ tìm mọi cách giữ cửa và ngăn cản nhóm người lạ mặt này lại. Sự việc gây nên cảnh tượng náo loạn cả khu vực. Nhiều sinh viên tại đây hoảng hốt, một số bật khóc vì quá hoảng sợ.

T., sinh viên ngành quản trị kinh doanh, Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM, hoảng hốt nói: “Có nhiều xe taxi chở những người lạ đến đây. Họ đến đạp cửa, chửi thề, đe dọa sinh viên, leo rào vào trường. Những người này giống như giang hồ chứ không giống như bình thường. Tụi em rất hoảng hốt nhưng cũng phải phản đối, đứng lên bảo vệ tài sản chung của nhà trường”.

Gần 30 phút sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an phường và cảnh sát 113 đến hiện trường thì sự việc mới được vãn hồi. Khi công an đến, nhiều sinh viên… vỗ tay mừng rỡ.

Gần 10 giờ sáng cùng ngày, công an phường đã mời các bên lên làm việc. Đến tận 11 giờ trưa, cổng trường vẫn phải đóng chặt để bảo vệ an toàn cho số sinh viên đang học bên trong sân trường.

    Tin, ảnh: Công Nguyên - Đăng Nguyên

>> Hoãn phiên tòa xử vụ nguyên hiệu trưởng ĐH Hùng Vương kiện UBND TP.HCM
>> Xét xử vụ nguyên Hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương kiện UBND TP.HCM
>> Sinh viên ĐH Hùng Vương TP.HCM bảo vệ khóa luận tốt nghiệp
>> Chính phủ tạm đình chỉ con dấu ĐH Hùng Vương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.