Hàng ngàn người chen chúc xem trình diễn ánh sáng tại Dinh Thống Nhất

13/12/2013 22:20 GMT+7

(TNO) Tối 13.12, hàng người dân TP.HCM đã đổ xô về Dinh Thống Nhất để xem màn trình diễn nghệ thuật ánh sáng quy mô, hoành tráng.

>> Đại tiệc ánh sáng ở dinh Thống Nhất


Dinh Thống Nhất sáng rực
 

Ngay từ hơn 19 giờ, các ngả đường đổ về Dinh Thống Nhất (quận 1, TP.HCM) đã kẹt cứng vì người dân đến xem chương trình đậu xe ngay dưới lòng đường. Trời mưa lâm râm nên nhiều người mặc áo mưa đứng xem.

Mặc dù là chương trình miễn phí nhưng chỉ những người có vé mời mới được vào bên trong. Điều này dẫn đến tình trạng chen lấn ngay tại cửa ra vào, khiến lực lượng bảo vệ khá vất vả.

Được biết, màn trình diễn đặc biệt này sử dụng những máy chiếu công suất lớn kết hợp các hiệu ứng âm thanh, ánh sáng khiến toàn bộ Dinh Thống Nhất liên tục đổi màu, đổi họa tiết theo nhạc.

Mặc dù rằng mỗi màn trình chiếu chỉ diễn ra trong 15 phút nhưng các kỹ sư và nghệ sĩ hình ảnh người Pháp đã khiến người xem mãn nhãn với bữa tiệc thị giác đầy màu sắc.

Trong đó, những hình ảnh quen thuộc của Việt Nam như hoa sen, rặng tre, đồng lúa… hiện ra lung linh, huyền ảo, trên nền nhạc là giọng ca của ca sĩ Lê Cát Trọng Lý. Mỗi khi bắt gặp những điều gần gũi, quen thuộc, khán giả lại reo lên thích thú.

Chương trình sẽ còn diễn ra từ 19 giờ 30 phút đến 22 giờ 30 phút vào tối 14.12.


Dinh Thống Nhất biến hóa đầy màu sắc dưới hiệu ứng ánh sáng, âm thanh


Người dân chen chúc đứng xem ngay dưới lòng đường gây kẹt xe


Những người không có vé mời phải đứng ngoài hàng rào


Chen chúc đứng xem 

Thực hiện: Thiên Hương - Tấn Cư

>> Chương trình “Hướng về nguồn cội” tại Dinh Thống Nhất
>> Cần một quy định thống nhất về quản lý nhà nước tại các khu kinh tế ven biển

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.