Bí quyết chọn quà tết tặng vợ của Bình Minh

17/01/2014 05:00 GMT+7

Bình Minh chia sẻ anh có thói quen tặng quà cho vợ vào những dịp đặc biệt. Đối với anh, mỗi món quà chứa đựng sự yêu thương, quan tâm và thấu hiểu của anh muốn gửi đến bà xã của mình. Tết năm nay cũng vậy, Bình Minh đã có một ý tưởng rất hay để tặng quà cho vợ. Anh rất tâm huyết khi chọn cho Anh Thơ một món quà ý nghĩa mà theo anh có đủ hai yếu tố khiến vợ sẽ bất ngờ và xúc động.

 Samsung
Với Bình Minh, món quà t­­­ết ý nghĩa nhất là gia đình hạnh phúc, viên mãn - Ảnh: T.N

Độc đáo từ cách chọn đến cách tặng quà

Thông thường món quà tết của Bình Minh dành tặng vợ sẽ là một món nữ trang hoặc túi xách, hay áo quần... Nhưng năm nay, món quà bất ngờ của chàng diễn viên điển trai hoàn toàn khác biệt.

“Đây là món quà lớn nhất, cả về kích cỡ lẫn ý nghĩa tinh thần mà tôi từng nhận được từ anh ấy!”, Anh Thơ bật cười nhớ lại.

Một buổi chiều ngày giáp tết, một thùng quà thắt nơ xanh chỉn chu được chuyển đến tổ ấm của đôi vợ chồng. “Sau đó, anh Minh tỏ vẻ bí mật, dùng tay che mắt và đưa tôi đến bên món quà anh ấy dày công chuẩn bị. Mở mắt ra, tôi rất ngạc nhiên và xúc động khi biết đó là một chiếc máy giặt cửa trước hiệu Samsung. Một món quà tết thật đẹp và thật ý nghĩa, bởi lẽ chỉ có anh ấy mới biết trước giờ tôi luôn muốn tự tay chuẩn bị quần áo cho chồng và hai con gái. Anh ấy đã rất tinh ý khi chọn một món quà vừa thiết thực, vừa đầy ắp sự quan tâm” - Anh Thơ xúc động khoe về món quà của chồng mình.

Tết trọn vẹn hơn với món quà ý nghĩa

Bình Minh cho biết, ý tưởng quà tặng bất ngờ này anh đã ấp ủ gần cả năm. Và tết chính là thời gian đẹp nhất để bày tỏ: “Tôi còn nhớ, vào những ngày cận tết năm ngoái, chiếc máy giặt bỗng dưng trở chứng. Nhìn vợ lo lắng vì việc giặt giũ, tôi đã nghĩ ngay đến việc tặng cô ấy một chiếc máy giặt hiện đại với nhiều tính năng thông minh để công việc nội trợ của bà xã nhẹ nhàng hơn!”.

Hiểu tính vợ rất chăm chút cho vẻ ngoài của ba bố con nên đặt ra tiêu chuẩn khá cao trong việc giặt giũ, vì thế Bình Minh phải mất nhiều thời gian tìm hiểu mới quyết định chọn máy giặt cửa trước của Samsung. “Bởi tôi biết chắc bà xã sẽ ưng ý với công nghệ giặt mới nhất - Eco Bubble - giúp đánh tan bọt xà phòng trước khi giặt, quần áo nhờ vậy sạch hơn và không lo vết ố. Tôi còn đặc biệt ấn tượng với thiết kế lồng giặt kim cương Diamond Drum nâng niu sợi vải, giúp chăm sóc sợi vải không bị tưa sờn. Chưa kể thời gian bảo hành động cơ đến 11 năm, không lo sự cố như tết rồi…” - Bình Minh chia sẻ.

Nhờ món quà ý nghĩa chồng tặng, tết năm nay, Anh Thơ đã có thể an tâm chuẩn bị cho hai cô công chúa nhỏ những bộ cánh điệu đà, cho ông xã bộ vest lịch lãm nhất để gia đình rộn ràng du xuân. Quả thật, với Bình Minh - Anh Thơ, món quà tết tuyệt vời nhất chính là gia đình hạnh phúc, viên mãn.

Tận hưởng quà tết ý nghĩa nhất cùng Samsung

Khoảnh khắc gia đình sum vầy và hạnh phúc - món quà ý nghĩa nhất mùa tết này sẽ trọn vẹn hơn với các sản phẩm điện gia dụng của Samsung. Từ ngày 1.12.2013 đến 16.2.2014, khi mua tủ lạnh Side-by-side(*) của Samsung, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy Fame trị giá 3.490.000 đồng. Ngoài ra, quà tặng là 1 chiếc điện thoại Samsung Rex 60 trị giá 1.290.000 đồng sẽ dành cho các khách hàng mua tủ lạnh hai cửa thông thường(*).

Đối với sản phẩm máy giặt, khách hàng sẽ được nhận ngay 1 chiếc điện thoại Samsung Rex 60 khi mua máy giặt cửa trên(*) hoặc 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy Star trị giá 1.749.000 đồng khi mua máy giặt cửa trước (*).

(*) Thông tin chi tiết xem tại cửa hàng. Chương trình khuyến mãi có thể kết thúc sớm khi hết quà tặng.

Tú Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.