Bàn giao 5 nhà nhân ái tại Quảng Trị

21/01/2014 16:38 GMT+7

(TNO) Ngày 21.1, đoàn công tác xã hội của Báo Thanh Niên , Tỉnh đoàn Quảng Trị, Công ty Ajinomoto Việt Nam làm lễ khánh thành, bàn giao 5 ngôi nhà nhân ái tại xã Hải Tân (huyện Hải Lăng, Quảng Trị).


Ông Toshinori Tanaka, Phó giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam và bà Dương Thị Đóa

Năm hộ dân được trao nhà nhân ái trong đợt này gồm: bà Dương Thị Đóa, chị Võ Thị Hoa, chị Phan Thị Hoài Thương, anh Nguyễn Văn Khánh và bà Bùi Thị Thỉ. Đây là những hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già neo đơn hoặc tàn tật, ốm đau.

Toàn bộ số tiền 200 triệu đồng xây dựng 5 căn nhà nhân ái này (40 triệu đồng/căn) do Công ty Ajinomoto Việt Nam thông qua Báo Thanh Niên tài trợ.

Bà Dương Thị Đóa, một trong năm hộ dân được nhận nhà trong dịp này xúc động nói: “Tôi không chồng không con, sống một mình trong túp lều ọp ẹp suốt mấy chục năm qua nay nhờ sự quan tâm của quý công ty, quý báo, tôi đã thực sự có được một ngôi nhà đầu tiên trong đời”.

Có mặt trong đoàn, ông Toshinori Tanaka, Phó giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam bày tỏ sự hài lòng và “khen” những ngôi nhà nhân ái dù không quá hoành tráng nhưng chắc chắn và vững chãi, sẽ là nơi trú ngụ ấm áp cho người dân ngay trước Tết Giáp Ngọ.

Tin, ảnh: Nguyễn Phúc

>> Bàn giao nhà nhân ái cho ngư dân trẻ Quảng Nam
>> Xây nhà nhân ái cho ngư dân nghèo
>> Xây nhà nhân ái tặng ngư dân nghèo
>> Tôn Đông Á trao tặng Báo Thanh Niên 400 triệu đồng xây nhà nhân ái vùng bão lũ
>> Xây nhà nhân ái trên quê hương đại tướng Nguyễn Chí Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.