Implant All-on-4 - Giải pháp trồng răng an toàn, hiệu quả

16/05/2018 07:30 GMT+7

Implant All-on-4, một giải pháp trồng răng cố định cho người bị mất răng toàn hàm.

Implant All-on-4 là một bước tiến vượt bậc trong ngành nha khoa. Chỉ với 4 trụ implant, một giải pháp tối ưu về chi phí song luôn đảm bảo có được hàm răng cố định, vững chắc. Hiệu quả mà Implant All-on-4 mang lại mở ra cơ hội mới cho các bệnh nhân mất răng toàn hàm. Đặc biệt là đối với những bệnh nhân cao tuổi, bị tiêu xương hàm trầm trọng.
Bước đột phá trong nha khoa hiện đại
Tại nha khoa KaiYen, bác sĩ Phong đã thiết lập được một quy trình chuẩn mực cho giải pháp này:
Bước 1: Khám, chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị;
Bước 2: Phẫu thuật đặt implant;
Bước 3: Gắn răng cố định.
Việc gắn răng từ 1 - 3 ngày sau khi đặt implant đã là thường quy. Với đội ngũ chuyên môn làm việc chuyên nghiệp và trang thiết bị đầy đủ và hiện đại nhất, nha khoa KaiYen đáp ứng cho tất cả các trường hợp từ đơn giản đến phức tạp.
Thay vì phải sử dụng 8-10 trụ implant, All-on-4 chỉ cần cắm 4 trụ implant là có thể nâng đỡ cho tất cả các răng trên một hàm. Vì thế, ngoài việc có được nụ cười đẹp, kỹ thuật này còn đảm bảo tính kinh tế cho bệnh nhân vì không phải cứ mất bao nhiêu răng là phải cắm bấy nhiêu trụ implant.
Một ca trồng răng Implant All-on-4 hàm trên và hàm dưới cho bệnh nhân C.M.K - Việt kiều Úc
Một ca trồng răng Implant All-on-4 hàm trên và hàm dưới cho bệnh nhân C.M.K - Việt kiều Úc
Giải pháp này được bác sĩ Paulo Malo và hãng Implant Nobel Biocare đề xướng vào năm 1998 và đã chứng minh được tính hiệu quả qua hàng trăm ca cấy ghép iplant All-on-4 mỗi năm trên toàn thế giới. Điều trị All-on-4 phần lớn không đòi hỏi phải phẫu thuật ghép xương, xâm lấn tối thiểu và đặc biệt là rút ngắn thời gian điều trị.
Nha khoa KaiYen chuyên sâu cấy ghép Implant All-on-4
Việc cấy ghép implant All-on-4 đem lại những ưu điểm vượt trội về hiệu quả thẩm mỹ cũng như chức năng so với giải pháp truyền thống (phải ghép xương và đặt nhiều trụ implant). Song để thực hiện thành công kỹ thuật này đòi hỏi rất nhiều yếu tố, đặc biệt là đội ngũ chuyên môn làm việc với sự chuyên nghiệp cao, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình để đảm bảo an toàn, hiệu quả tối đa.
Một số trường hợp đặc biệt phục hồi mất răng toàn hàm lâu năm bằng giải pháp All-on-4
Một số trường hợp đặc biệt phục hồi mất răng toàn hàm lâu năm bằng giải pháp All-on-4
Bác sĩ Trần Thanh Phong - Giám đốc Trung tâm nha khoa quốc tế KaiYen hiện là một trong những chuyên gia dẫn đầu trong lĩnh vực cấy ghép implant nha khoa. Ông là bác sĩ Việt Nam đầu tiên thực hiện kỹ thuật Implant All-on-4 thành công vào năm 2010, phục hồi chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cho bệnh nhân mất răng toàn hàm. Bác sĩ Phong hiện là cố vấn chuyên môn của Nobel Biocare tại Việt Nam - hãng sản xuất Implant nổi tiếng và uy tín hàng đầu thế giới.
Danh ca Họa Mi cũng đã điều trị trồng răng implant tại Nha khoa KaiYen
Danh ca Họa Mi cũng đã điều trị trồng răng implant tại Nha khoa KaiYen
Giải pháp All-on-4 là thế mạnh đặc biệt của nha khoa KaiYen trong việc điều trị mất răng toàn hàm, vì nó mang lại những giá trị thiết thực nhất.
Thành công với hàng ngàn trường hợp cấy ghép implant nha khoa KaiYen đã giúp bệnh nhân phục hồi chức năng ăn nhai và thẩm mỹ. Đồng thời, họ sẽ xóa bỏ được tâm lý tự ti khi mất răng, nâng cao chất lượng cuộc sống với hàm răng chắc khỏe, ổn định và nụ cười rạng rỡ.
Thông tin liên lạc:
Liên hệ tư vấn: Bác sĩ Trần Thanh Phong - Giám đốc Trung tâm Nha khoa quốc tế KaiYen
Địa chỉ: số 99 Trần Não, phường Bình An, quận 2, TP.HCM
Điện thoại: 01273336666
Facebook: Trần Thanh Phong (Dr Phong)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.