‘Kiều nữ Hải Dương’ nhiều lần bật khóc khi trả lời báo chí

15/01/2014 18:22 GMT+7

(TNO) Trả lời báo chí vào chiều nay (15.1), “kiều nữ Hải Dương ” Phạm Thị Thanh Ngọc khẳng định chị hoàn toàn bị oan.

>> Người được gọi là 'kiều nữ Hải Dương' nhờ luật sư bảo vệ>> Hải Dương bắt 2 người vì tội gây rối
>> Hải Dương thành lập Ban Nội chính

Tham gia trả lời báo chí cùng chị Thanh Ngọc có luật sư Lưu Vũ Anh và luật sư Hoàng Sang.

Nói về thông tin cưỡng dâm mà một tờ báo đã đăng tải, chị Ngọc bức xúc: “Tôi không hiểu báo đó lấy thông tin từ đâu ra. Việc đưa thông tin như vậy, làm tôi cũng như nhiều người khác bị làm phiền và mất thời gian. Tôi khẳng định không bao giờ có chuyện đó”.

 
Chị Ngọc và luật sư Hoàng Sang tại buổi trả lời báo chí - Ảnh: Xuân Bùi

Về chi tiết chị nhốt 1 tài xế taxi trong nhà 2 ngày để cưỡng dâm mà tờ báo đó đăng, chị Ngọc nói: “Nếu lái taxi thì chắc chắn sẽ có bộ đàm. Chỉ cần một ngày không thấy tài xế đó ở đâu thì chắc chắn tổng đài phải liên lạc qua bộ đàm, chứ nói gì đến hai ngày”.

Tại buổi trả lời báo chí, chị Ngọc đã bật khóc nhiều lần khi nhận các câu hỏi từ phóng viên.

Chị Ngọc tâm sự: “Tôi thật sự rất đau lòng khi bị Báo Người đưa tin bôi nhọ thanh danh, nhân phẩm của tôi. Tôi không muốn mọi người đánh giá tôi là một người như báo chí đã bịa đặt. Tôi đã khóc rất nhiều, tôi không thể ngờ rằng một ngày mình lại vướng phải chuyện này”.

Luật sư Hoàng Sang cho biết: “Tôi đã gửi đơn tới công an tố giác tội phạm. Sau buổi trao đổi này, tôi cùng luật sư Vũ Anh sẽ đến Báo Người Đưa Tin để làm rõ vụ việc”.

Theo chị Ngọc, chị đã làm đơn yêu cầu Báo Người Đưa Tin cải chính xin lỗi, bồi thường thiệt hại và phải tháo gỡ tất cả các bài viết trên trang mạng mà Báo Người Đưa Tin đã đăng tải.

Xuân Bùi – Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.