Hoa hậu Thu Thảo mời bác sĩ Mỹ trị bệnh cho cô giáo Xuân

19/10/2012 13:40 GMT+7

(iHay) Sau những sóng gió ồn ào, Thu Thảo muốn làm nhiều việc từ thiện và chăm lo cho cô giáo Xuân.

(iHay) Sau những sóng gió ồn ào, Thu Thảo giờ đã bình yên hơn. Cô liên tục có mặt ở Sài Gòn để vừa chụp ảnh, vừa tham gia nhiều dự án mang tính cộng đồng và làm từ thiện.

>> Ngắm Đặng Thu Thảo quyến rũ vào thu
>> Tân Hoa hậu VN Đặng Thu Thảo: “Xin mọi người bao dung hơn”

Trong thời gian tất bật với công việc, cô dành cho iHay.vn cuộc trò chuyện ngắn


Hoa hậu Thu Thảo - Ảnh: Nguyễn Long

* Những lúc sóng gió ập đến, nghe nói Thảo buồn và khóc rất nhiều?

- Thảo rất buồn nhưng rồi mọi chuyện có vẻ đang nhẹ nhàng hơn. Thảo ước giá như mình có thể làm nhiều điều tốt hơn, nhưng đôi khi cuộc sống có những thứ ngoài tầm tay với của Thảo… Hãy cho Thảo có thêm thời gian để làm mọi việc tốt hơn…

* Ngay khi đăng quang, hẳn Thảo đã lường trước những rắc rối, những thị phi này?

- Không chỉ khi đăng quang mà Thảo từng cảm nhận áp lực rất lớn với HHVN qua các chị đi trước. Khoác lên mình chiếc áo đại diện nhan sắc và tri thức cả một quốc gia thì việc bị mọi người săm soi không khó hiểu. Nhưng Thảo mong mọi người hãy mở lòng và bao dung hơn, hoa hậu cũng chỉ là một con người bình thường. 


Thu Thảo cho biết cô sẽ tăng cường trau dồi tri thức - Ảnh: Nguyễn Long

* Sắp tới Thảo sẽ xử lý việc học hành của mình ra sao khi lịch hoạt động của một tân hoa hậu rất nhiều?

- Chắc chắn sẽ là bận rộn và căng thẳng hơn, đòi hỏi Thảo phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Nhưng Thảo ưu tiên hàng đầu phải là việc học. Thảo sẽ dồn hết sức mình để trau dồi tri thức. Bên cạnh đó, Thảo sẽ sắp xếp thời gian để tham gia nhiều hoạt động cộng đồng, làm từ thiện nhiều hơn.


Hoa hậu Thu Thảo cho rằng mình là người cầu thị và
mong công chúng bao dung hơn - Ảnh: Nguyễn Long

Nói về câu chuyện của cô giáo Xuân, Thảo và mạnh thường quân của cô cho biết: Sau thời gian mời nhóm bác sĩ Mỹ (gồm 2 người Mỹ và 1 người Mỹ gốc Việt) về TP.HCM thăm khám và nghiên cứu hồ sơ chữa trị cùng gia đình cô giáo Xuân, nhóm bác sĩ Mỹ đã có kết luận.

Theo Bác sĩ Tuấn Nguyễn (bác sĩ gốc Việt rất nổi tiếng và là người sáng lập, Giám đốc điều hành Trung tâm điều trị chấn thương thể thao TKB tại Mỹ) thì: “Do thời gian từ khi bị tai nạn và trong quá trình phẫu thuật đến nay đã 6 năm nên một phần não bị mất. Vì thế việc phục hồi rất khó. Ở đây tôi sẽ không phân tích sâu xa vấn đề là lỗi tại ai, vì sao não cô Xuân bị như vậy bởi nhiều lý do tế nhị. Chúng tôi chỉ muốn nói rằng bây giờ hãy cùng bắt tay nhau giúp cô Xuân bằng tất cả những gì có thể. Chúng tôi sẽ mang phim chụp não của cô về Mỹ cho nhóm bác sĩ chuyên khoa não thật giỏi của Mỹ nghiên cứu thêm. Ngoài ra, nhóm cũng sẽ chế tạo máy gắn vào tay chân để giúp các cơ tay chân cô Xuân không bị cong lại”.

Dạ Ly (thực hiện)

>> Ngắm Đặng Thu Thảo quyến rũ vào thu
>> Tân Hoa hậu VN Đặng Thu Thảo: “Xin mọi người bao dung hơn”
>> Đặng Thu Thảo được đặc cách thi tốt nghiệp trung cấp
>> Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.