Diệu Nhi 'lừa' Trấn Thành, Lê Giang

31/01/2016 10:57 GMT+7

Lợi dụng lòng tham của hai người bán hàng Trấn Thành và Lê Giang, Diệu Nhi đã bày mưu lập kế lừa tiền của hai người này trên sân khấu nghiêng của Hội ngộ danh hài .

Lợi dụng lòng tham của hai người bán hàng Trấn Thành và Lê Giang, Diệu Nhi đã bày mưu lập kế lừa tiền của hai người này trên sân khấu nghiêng của Hội ngộ danh hài.

Diệu Nhi đã bày mưu lừa Trấn Thành và Lê GiangDiệu Nhi đã bày mưu lừa Trấn Thành và Lê Giang
Hội ngộ danh hài mùa 4 đang phát sóng những tập cuối cùng. Tập 11 lên sóng vào ngày 30.1. Như thường lệ, Hội ngộ danh hài tập hợp đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng tham gia như Trấn Thành, Lê Giang, NSƯT Kim Tử Long, Việt Hương... Nghệ sĩ Việt Hương và Chí Tài là MC của chương trình.
 Chủ hàng nước mía và chủ hàng phá lấu thường xuyên cãi vả Chủ hàng nước mía và chủ hàng phá lấu thường xuyên cãi nhau
Trên sân khấu nghiêng của tập 11, Trấn Thành hóa thân thành người bán phá lấu bên cạnh hàng nước mía của Lê Giang. Tuy buôn bán sát nhau nhưng Trấn Thành và Lê Giang thường xuyên cạnh khóe và cãi nhau. Trấn Thành nhiều lần “chặt chém” Lê Giang không thương tiếc như “phẫu thuật thẩm mỹ nhiều đến mức bác sĩ trả về”, “bán nước mía hay bán thân mà đốt phong long người?”, “phụ nữ gì mà cái mỏ như cái miệng à”...
Tuy nhiên, Trấn Thành và Lê Giang bỗng dưng hòa thuận khi khách hàng Diệu Nhi xuất hiện. Diệu Nhi ghé quán phá lấu và nhặt được sợi dây chuyền vàng. Lòng tham nổi lên, Lê Giang và Trấn Thành đòi khách hàng phải chia đều sợi dây chuyền.
Ban đầu, Diệu Nhi tỏ ra khá bực bội nhưng sau đó cô quyết định chia cho Trấn Thành và Lê Giang mỗi người 30 triệu đồng. Lê Giang và Trấn Thành gom góp 10 triệu đồng tiền mặt đưa cho Diệu Nhi làm tin và giữ lại sợi dây chuyền vàng trong khi cô này đi xoay tiền. Hóa ra, sợi dây chuyền vàng nhặt được chỉ là đồ giả và khi nhận ra bản thân bị lừa, quá tức giận, cặp đôi danh hài đã xỉu ngay tại chỗ.
Trong thử thách nhìn hành động đoán tên bài hát ở tập này, diễn viên Việt Trinh phải đoán tên ca khúc Đừng xa em đêm nay dựa trên phần diễn tả của Hoàng Phi.
Sau nhiều lần đưa ra các đáp án không chính xác như Chia tay hoàng hôn hay Trở về với anh, cuối cùng, người đẹp Tây đô cũng tìm ra được phương án đúng và nhận giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.
Việt Trinh gửi phần thưởng 10 triệu đồng cho con gái của nghệ sĩ Thành LũyViệt Trinh gửi phần thưởng 10 triệu đồng cho con gái của nghệ sĩ Thành Lũy
Nữ diễn viên đã gửi phần thưởng này đến con gái của nghệ sĩ Thành Lũy, nam diễn viên vừa qua đời vào giữa tháng 1 này. Việt Trinh chia sẻ: “Anh là một người cha rất thương con. Ngay cả khi bị bệnh, anh cũng không nói cho ai biết vì sợ sẽ không còn được mời đóng phim nữa. Không đi đóng phim thì anh sẽ không có tiền để lo cho con mình. Cho đến một hôm, đau quá đến bệnh viện thì đã quá nặng rồi. Anh bị xơ gan”. Việt Trinh mong muốn con gái nghệ sĩ Thành Lũy sẽ có thêm một khoản tiền nhỏ để trang trải học phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.