Đan Trường gây 'náo loạn' trung tâm thương mại

21/08/2019 10:43 GMT+7

Xuất hiện tại buổi công chiếu phim điện ảnh Cha ma , ca sĩ Đan Trường trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông cũng như khán giả với vẻ ngoài trẻ trung, nhan sắc 'không tuổi'.

Tối 20.8, buổi công chiếu phim điện ảnh Cha ma đã diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện quy tụ dàn sao đình đám như ca sĩ Đan Trường, diễn viên Kiều Trinh, Anh Thư, Trần Bảo Sơn, Trúc Mây, Ngọc Duyên, Hoa hậu Bùi Lý Thiên Hương...
Tâm điểm của sự kiện phải kể đến sự xuất hiện của anh Bo Đan Trường. Với bộ vest trắng lịch lãm, Đan Trường trông vẫn trẻ trung như thời còn gây sốt ở Làn Sóng Xanh. Ngẫu hứng cất giọng biểu diễn lại đoạn hát ru ma mị trong phim ngay tại sự kiện, nam ca sĩ Đan Trường ngày lập tức đem đến cảm giác rợn người cho khán giả đang theo dõi. 

Hàng ngàn khán giả hò hét, vỗ tay phấn khích trước sự xuất hiện của Đan Trường

Ảnh: ĐPCC

Chia sẻ về vai diễn lần này, Đan Trường cho biết: "Với Đan Trường thì khó khăn nhiều nhất là việc sắp xếp thời gian để đi quay. Sau khi lập gia đình và sinh sống ở nước ngoài, việc đi đi về về rất mất thời gian, chưa kể là việc hát thôi Đan Trường đã không có thời gian rồi. Đan Trường đã từ chối rất nhiều bộ phim. Bộ phim này đã quay từ năm 2016 rồi, đây cũng là lần đầu tiên Đan Trường đóng phim kinh dị. Vì mọi người đã quen một Đan Trường tính cách thư sinh, vai thầy giáo... lúc nào cũng đẹp, trẻ trung. Lần này Đan Trường muốn cho mọi người phải nhìn khác đi nên không ngại làm xấu bản thân mình. Đan Trường đã thử hóa trang rất nhiều lần để cuối cùng vào được vai kinh dị rất thích thú nên Đan Trường mới nhận lời tham gia phim".
Cha ma là bộ phim Việt Nam thuộc thể loại thuần kinh dị đầu tiên trong năm 2019 được cấp phép ra rạp trên toàn quốc, kể từ ngày 23.8. Được cầm trịch bởi đạo diễn Bá Vũ, cha đẻ của bộ phim Ngủ với hồn ma đã tạo được tiếng vang trước đây. Với câu chuyện xoay quanh Nhi (Ngọc Duyên), cô sinh viên trẻ vô tình nhận lời làm bảo mẫu cho gia đình một người mẹ đơn thân (Phương Anh Đào) thường xuyên vắng nhà. Những điều kỳ lạ đầy bí hiểm diễn ra bên trong căn nhà chưa đáng sợ bằng việc “Người thứ ba” bí ẩn dường như có một sợi dây liên kết vô hình với cô bé Kitty (bé Chiêu Nghi) con gái chủ nhà thông qua tiếng hát thâm trầm và lời ru con ngủ ma mị vang lên hằng đêm. Phim sẽ chính thức công chiếc từ ngày 23.8 tại các rạp trên toàn quốc.
Ngoài Đan Trường còn có dàn khách mời nổi tiếng xuất hiện tại sự kiện: 

Diễn viên Ngọc Duyên vào vai nữ chính trong phim

Ảnh: ĐPCC

Diễn viên Kiều Trinh và Đào Vân Anh

Ảnh: ĐPCC

Người mẫu Anh Thư xuất hiện đầy gợi cảm cùng cậu con trai cưng

Ảnh: ĐPCC

Diễn viên Trần Bảo Sơn

Ảnh: ĐPCC

Người đẹp Trương Thị May

Ảnh: ĐPCC

Hoa hậu Việt Nam Toàn thế giới 2017 Bùi Lý Thiên Hương

Ảnh: ĐPCC

Nữ hoàng trang sức 2017 Mỹ Duyên

Ảnh: ĐPCC

Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi

Ảnh: ĐPCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.