Phương Mỹ Chi lần đầu song ca cùng cô Út

24/12/2013 13:50 GMT+7

(TNO) Là người đã dạy dỗ, dìu dắt Phương Mỹ Chi đến với dân ca, lần đầu tiên, cô Út Quế Như quyết định xuất hiện trên sân khấu để song ca cùng cháu gái cưng của mình.

(TNO) Là người đã dạy dỗ, dìu dắt Phương Mỹ Chi đến với dân ca, lần đầu tiên, cô Út Quế Như quyết định xuất hiện trên sân khấu để song ca cùng cháu gái cưng của mình.

>> Phương Mỹ Chi lọt vào top 5 Zing Music Awards 2013
>> Phương Mỹ Chi đóng hài cùng Trấn Thành


Mỹ Chi sẽ lần đầu song ca cùng cô Út Quế Như - Ảnh: Lập Lê

Những khán giả yêu mến Phương Mỹ Chi đều biết rằng đằng sau giọng hát ngọt như mía lùi này là một tay cô Út của em dạy dỗ. Cũng như Mỹ Chi từng chia sẻ với Thanh Niên Online rằng chính cô Út là người đã phát hiện ra niềm đam mê dân ca và dạy em cách luyến láy, nhả chữ để có thể hát tốt như bây giờ.

Tuy nhiên, cũng vì đang mang trong mình căn bệnh tiểu đường mà hai mắt của cô Út mờ hẳn đi khiến việc đi lại rất khó khăn. Chính vì thế, dù rất "thèm hát, thèm đứng trên sân khấu" nhưng cô Út Quế Như rất ngại việc xuất hiện trước đông người.

Lần này, được ca sĩ Quang Lê thuyết phục và vì muốn tạo sự bất ngờ cho Mỹ Chi, cô Út Quế Như mới đồng ý tham gia vào đêm nhạc. Tuy nhiên, cô cho biết mình sẽ không hát nhiều mà chỉ song ca với Mỹ Chi trong một vài ca khúc quen thuộc.

Ngoài khách mời đặc biệt là cô Út, Phương Mỹ Chi còn song ca với nữ ca nữ Thùy Dương, người từng thực hiện MV Nỗi buồn mẹ tôi với em.


Mỹ Chi và ca sĩ Thùy Dương - Ảnh: Lập Lê

Được biết, đêm nhạc này chính là món quà đặc biệt mà Quang Lê bí mật sắp xếp dành tặng Phương Mỹ Chi để thưởng cho cô bé vì thành tích học tập tốt.

Hiện tại, "chị Bảy" vừa thu âm xong album đầu tay của mình, dự kiến sẽ ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán, sớm hơn dự tính khoảng 1 tháng.

Đêm nhạc Phương Mỹ Chi - Cô Út và các tình khúc quê hương diễn ra vào tối 25.12 tại Phòng trà We (TP.HCM). Đêm nhạc còn có sự tham gia của một số ca sĩ của dòng nhạc quê hương, dân ca như Hà Vân, Lưu Ngọc Hà...

Thiên Hương

>> Phương Mỹ Chi hé lộ ca khúc nhạc phim 'Hai Lúa
>> Phương Mỹ Chi sẽ lưu diễn ở Mỹ và Úc
>> Zing chọn Phương Mỹ Chi vào top 10 Nghệ sĩ mới của năm
>> Quang Lê tái ngộ Phương Mỹ Chi
>> Vì sao Phương Mỹ Chi lỡ hẹn 'Bài hát yêu thích'?
>> Diễn viên hài Thúy Nga 'làm mẹ' Phương Mỹ Chi
>> Tranh cãi Phương Mỹ Chi, Đàm Vĩnh Hưng vào top 10 Nghệ sĩ của năm
>> Phương Mỹ Chi, Quang Anh hồn nhiên trong video ca nhạc mới
>> Hé lộ tạo hình Phương Mỹ Chi trong phim 'Hai Lúa
>> Phương Mỹ Chi từ chối show của Psy nhí vì 'cát sê không phù hợp
>> Phương Mỹ Chi và Linh Lan 'gây sốt' ở Đắk Lắk
>> Đạo diễn Lê Hoàng mổ xẻ 'hiện tượng' Quang Anh, Phương Mỹ Chi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.