Café Craft: Đường nét đơn giản cho không gian tương tác

11/01/2013 15:47 GMT+7

Không khó để tìm thấy một không gian thưởng thức cà phê ở Paris. Với những đường nét thiết kế đơn giản mà tinh tế, Café Craft đã tạo ra một không gian thưởng thức và tương tác thật thú vị.

Không khó để tìm thấy một không gian thưởng thức cà phê ở Paris. Với những đường nét thiết kế đơn giản mà tinh tế, Café Craft đã tạo ra một không gian thưởng thức và tương tác thật thú vị.

Café Craft: Đường nét đơn giản cho không gian tương tác 
Mặt tiền đơn giản mà cuốn hút của Craft

Café Craft, với thiết kế đơn giản đến vô cùng, lại có thể dễ dàng lưu luyến bạn một khi đã ghé qua. Không chỉ phục vụ cà phê ngon như những hàng quán thường thấy khác, Café Craft mang đến một không gian thưởng thức thân thuộc nhưng cũng không kém phần độc đáo. Lấy cảm hứng từ những không gian cà phê đặc trưng từ quận Brooklyn thuộc bang New York của Mỹ, Café Craft mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian yên tĩnh, chan hòa cũng như những giây phút thư giãn hiếm hoi trong cuộc sống quá đỗi hối hả ở Paris.

Không gian café ở đây được phân khu thật tinh tế với các khu vực đọc sách, họp nhóm hoặc chỉ đơn thuần là thưởng thức cà phê. Trên một mặt bằng không được rộng rãi lắm (thường thấy ở những khu vực đắt đỏ  về giá thuê như Paris), nội thất được bố trí và điều chỉnh thật hài hòa cũng như đảm bảo các công năng cần thiết. Café Craft thực sự là một không gian thưởng thức mà ở đó sự tương tác quan trọng hơn cả mùi vị của cà phê. 

 
Quầy phục vụ với máy pha cà phê
espresso cùng tủ bánh

 
Ở góc nhìn này, không gian tuy khá hẹp
được sắp đặt thật hài hòa

 
Bút chì và giấy note sẵn sàng cho những buổi họp ngắn

 
Hệ thống chiếu sáng hài hòa với tông
màu trắng chủ đạo

 
Khu vực hội họp và sofa ngăn cách bởi một tấm lưới sắt mỏng

 

Thiện Tâm (theo Pool House EU)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.