Bí kíp giúp bạn gái thon thả

11/06/2016 09:05 GMT+7

Dáng 'mình dây' là điều mơ ước của nhiều phụ nữ nhưng đâu phải ai cũng may mắn sở hữu vóc dáng này. Thôi thì hãy 'yêu lấy cái mình có' bằng cách nắm những bí kíp để trông bạn lúc nào cũng thon thả và tươi mới.

Bí kíp giúp bạn gái thon thả
Áo khoác ngắn
Đừng bao giờ xem thường loại trang phục này. Nó sẽ là thứ giúp bạn trở nên trang trọng trong những cuộc họp, chỉnh chu những buổi đầu tuần và hơn hết, chiếc áo khoác có đường cắt cúp khéo với ve áo hẹp sẽ là thứ rất tôn dáng. Mặc bên trong chiếc áo cổ V sâu, chiếc quần jeans ôm tối màu, áo khoác màu đối lập nếu bạn muốn ấn tượng hay khoác bên ngoài chiếc đầm suông ngắn, thật thanh lịch. Tham khảo: áo khoác Zara giá 1,5 triệu đồng.
Đầm ôm xòe
Bí kíp giúp bạn gái thon thả 1
Bí kíp giúp bạn gái thon thả 2
Chẳng phải cứ dáng đẹp mới mặc được loại này. Chọn thứ phía trên ôm, dưới xòe A nhẹ, nhấn ngay phần eo chia người bạn rõ rệt để eo trở nên nhỏ nhắn và đáng lừa thị giác. Kiểu đầm này thật vintage gợi nhớ hình ảnh nóng bỏng của cô đào Audrey Hepburn. Vừa lãng mạn, trông mảnh mai lại thật là mùa hè. Tham khảo: Đầm Nosbyn giá khoảng 700.000 đồng.
Quần tây đen ống đứng
Bí kíp giúp bạn gái thon thả 4
Màu đen thần thánh là thứ giúp bạn tự tin mọi lúc mọi nơi. Thêm ống đứng ngang mắt cá trông chân như dài hơn, đồng thời là món rất dễ để phối với hầu hết các loại áo. Tham khảo: Quần Gap giá khoảng 1,4 triệu; Mango giá 1 triệu đồng.
Thắt lưng
Bí kíp giúp bạn gái thon thả 6
Bí kíp giúp bạn gái thon thả 7
Một trong những món phụ kiện giúp bạn trông thanh mảnh hơn so với thực tế là chiếc thắt lưng. Chọn tông màu tối, size vừa, nhấn bên ngoài trang phục giúp bạn trông mảnh mai hơn. Cảm giác người bạn được chia ra, có đường cong như thể đồng hồ cát thật đáng để lưu ý.
Áo cổ chữ V
Bí kíp giúp bạn gái thon thả 10
Bí kíp giúp bạn gái thon thả 8
Kiểu cổ áo này luôn tạo “ảo giác” làm người mặc trông cao và thon thả hẳn; chưa kể cổ V thu hút ánh nhìn của người đối diện vào nơi “ăn điểm” của bạn, nữ tính và gợi cảm. Khoảng trống giữa cằm và ngực là nơi thu hút khó cưỡng. Nếu bạn có phần hông và đùi lớn, nên chọn kiểu áo chữ V rộng.
Tham khảo: Áo của Loft giá 1,2 triệu đồng, Express giá 900.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.