MIK Group khẳng định uy tín với các dòng sản phẩm cao cấp
Lựa chọn cách xuất hiện không ồn ào với chiến lược “hữu xạ tự nhiên hương” để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng ngàn sản phẩm đã được bàn giao tới khách hàng.
Địa ốc
Ixora Ho Tram by Fusion - Siêu phẩm nghỉ dưỡng được săn đón trên thị trường
Nhiều nhà đầu tư đã không ngần ngại quyết định chọn mua Ixora bởi vì đây là dự án hiếm hoi sở hữu tất cả những yếu tố tiên quyết, độc đáo và đẳng cấp bậc nhất của nghỉ dưỡng, đáp ứng vượt trên mong đợi về một ngôi nhà second-home đúng chuẩn quốc tế.
Kinh tế
35 căn shopstay tại Lumera Beach được nhà đầu tư săn đón
Các sản phẩm shopstay, sky villa, căn hộ nghỉ dưỡng thuộc dự án Lumera Beach được kỳ vọng sẽ "mang đến làn gió mới" cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, thương mại tại Phú Quốc. Trong đó 35 căn shopstay ra mắt giai đoạn 1 hiện đang nằm trong tầm ngắm của các nhà đầu tư.
Kinh tế
Các 'ông lớn' trong ngành khách sạn thế giới đổ bộ về Hạ Long
Hàng loạt các tập đoàn khách sạn lớn trên thế giới như InterContinental Hotels Group, The Ascott Limited, Sailing Club Leisure Group… đang quy tụ tại trung tâm thành phố Hạ Long, mang đến những "làn gió mới" cho thị trường du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng tại thủ phủ du lịch miền Bắc.
Địa ốc
Bất động sản nghỉ dưỡng có yếu tố wellness hấp dẫn nhà đầu tư lâu năm
Viện Sức khỏe toàn cầu (GWI) dự đoán, ngành du lịch, nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe vẫn tăng trưởng mạnh khi du khách không ngại chi tiền cho các sản phẩm wellness. Du lịch chăm sóc sức khỏe có khả năng đạt 1,1 nghìn tỉ USD vào năm 2025 tạo đà cho bất động sản wellness phát triển mạnh mẽ và được nhà đầu tư săn đón trong ít nhất 3-5 năm tới.
Địa ốc
Vì sao thương hiệu vận hành tốt lại đóng góp thành công cho BĐS nghỉ dưỡng
Sức hút của một dự án second home đến từ nhiều yếu tố như vị trí, tiện ích, thiết kế, trải nghiệm nghỉ dưỡng và khai thác vận hành hiệu quả. Việc xây dựng bộ máy, hệ thống quản lý, vận hành chuyên nghiệp nhằm khai thác tối đa những giá trị nói trên và tạo lòng tin nơi khách hàng là điều không dễ dàng.
Địa ốc